ลืมคนคุยไม่ได้เลยค่ะ ถึงจะเลิกคุยกันไปนานแล้ว

คือเรากับเค้าคุยกันแค่อาทิตย์กว่าเองค่ะ แล้วเค้าก็เทไปมีแฟนแบบดื้อๆ จริงๆก็ผ่านมา5-6เดือนแล้ว แล้วเค้าก็ขยันทำเราเจ็บซ้ำๆ แล้วพอเราจะมูฟออนจริงๆ(เพราะเค้ามีแฟนแล้วด้วยแหละ) มันก็เหมือนมีบางอย่างจากเค้าที่เหมือนให้ความหวัง เค้าเอาดอกไม้มาให้ เค้ามองแล้วอมยิ้มกับเพื่อน มองนานๆแบบไม่ยอมหลบสายตา ดูสตอรี่ไลค์รูป เราก็เลยเขวตลอด
แต่ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนว่าเรากำลังจะมูฟออนได้แล้วนะ เพราะเราแทบไม่ส่องอะไรเค้าเลย เค้ามาดูสตอรี่ก็รู้สึกเฉยๆถ้าเป็นแคต่ก่อนเราจะมองหาเค้าตลอดแต่ตอนนี้เรารู้สึกเหมือเราจะโฟกัสกับคนอื่นแทนแล้วด้วย ไม่ได้เจ็บตอนเห็นเค้าอยู่กับแฟน แต่มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนปลงๆหน่อย แต่เรารู้สึกเหมือนจะอยู่ได้แล้วนะ แล้วเราก็คิดว่าอยากเริ่มต้นใหม่แล้วด้วยแล้วเราก็พอจะรู้ตัวเองว่าเรารู้สึกดีกับใคร เราเลยเข้าหาคนนั้นมากขึ้นแล้วเหมือนจะเทครส.มาที่คนนี้มากกว่า   แต่อยู่ๆเราเผลอไปเห็นเค้า(คนเก่า)ในสตอรี่พี่เค้า เพื่อนเค้า เพื่อนพี่เค้าสนิท แล้วมันก็มีครส.นึกผุดขึ้นมาอีก เหมือนว่าจริงๆเราแค่หลอกตัวเองว่าลืมได้มาตลอด เราเลยไม่กล้าเข้าหาคนใหม่แล้วเพราะเรากลัวครส.ตัวเองเหมือนกัน
เราเลยอยากปรึกษาทุกคนหน่อยว่ามันมีเหตุผลอะไรที่ทำให้เราไม่ลืมสักทีทั้งๆที่เราพยายามที่จะลืมมากเลยอะ แล้วเราก็รู้สึกไม่ดีมากด้วยที่ยังรู้สึกกับเค้าทั้งๆที่เค้ามีแฟนไปตั้งนานแล้ว😔

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่