เราสามารถแจ้งความเอาผิดกับ บริษัทขนส่งของ หรือ พนักงงานส่งของ ดีครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับพี่ๆทุกท่าน ผมขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการฟ้องร้องบริษัทขนส่งชื่อ Flash Express หน่อยได้ไหมครับ บริษัทนี้ได้ทำการส่งสินค้าที่ทางผม ได้สั่งซื้อผ่านทางออนไลน์หาย แล้วทางบริษัทปัดให้พนักงานที่ทำการส่งของนั้นรับผิดชอบ โดยบริษัทไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายอะไรเลย ซึ่งตอนนี้พนักงานคนนั้น ได้ลาออกจากบริษัทนี้ไปแล้ว และผมก็ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานคนนั้นได้อีก ผมได้ทำการติดต่อบริษัทนี้ผ่านทาง chat ก็ไม่ตอบ โทรติดต่อไปก็ได้แต่บอกจะรับฝากเรื่องไว้ให้อย่างเดียว ซึ่งผ่านมา2 เดือนกว่าแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย ผมควรทำอย่างไรดีครับ จะแจ้งความกับบริษัท ที่ขนส่งสินค้า หรือ พนักงานที่ทำสินค้าหายดีครับ หรือสามารถแจ้งได้ทั้ง2 อย่างเลย
รบกวนพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าจขกท.สั่งซื้อจากร้านออนไลน์ แล้วสินค้าหาย ทางร้านต้องรับผิดชอบส่งสินค้ามาให้อีกครั้ง หรือคืนเงินให้จขกท. ทำไมต้องไปยุ่งกับบ.ขนส่ง เรื่องเรียกร้องค่าเสียหายเป็นของทางร้านไปจัดการเอง ไม่ใช่หน้าที่ของผู้ซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่