คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าจขกท.สั่งซื้อจากร้านออนไลน์ แล้วสินค้าหาย ทางร้านต้องรับผิดชอบส่งสินค้ามาให้อีกครั้ง หรือคืนเงินให้จขกท. ทำไมต้องไปยุ่งกับบ.ขนส่ง เรื่องเรียกร้องค่าเสียหายเป็นของทางร้านไปจัดการเอง ไม่ใช่หน้าที่ของผู้ซื้อ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เราสามารถแจ้งความเอาผิดกับ บริษัทขนส่งของ หรือ พนักงงานส่งของ ดีครับ
รบกวนพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้