หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ทำสินค้าเสียหายหลายพันบาท ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ชดใช้ค่าเสียหาย
กระทู้สนทนา
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ส่งผลไม้แปรรูปไปฝากขายที่ร้านอาหารของเพื่อน ส่งจากพิษณุโลกไปมหาสารคาม ทั้งหมด 6 ลังกระดาษ (ลังกระดาษใหม่เอี่ยม สภาพเป๊ะ เคอรี่ตีราคาเป็น size m plus) ราคาขนส่ง 870 บาท (แพงมากนะไม่ใช่ถูก ๆ ) พนักงานเคอรี่มหาสารคามเอาไปส่งถึงเพื่อนวันที่ 8 พ.ค. 64 สภาพที่เจอคือ ทั้งลังกระดาษภายนอก และกล่องพลาสติกบรรจุผลไม้ภายใน แตกพังเสียหายยับเยินหมด ผลไม้เละเทะกระจัดกระจายเอาไปขายไม่ได้เพราะปนเปื้อนหมดแล้ว ใครจะกล้าเอาไปขายให้ลูกค้า มูลค่าเสียหายหลายพันบาท ติดต่อ call center ของ kerry ไม่ได้เลย โทรไปเกือบ 20 ครั้ง ติดระบบอัตโนมัติประมาณ 5 ครั้ง และทั้ง 5 ครั้งให้รอสายประมาณ 15-20 นาที แต่สุดท้ายโดนตัดสายหมด เสียค่าโทรฟรีเป็นร้อย ๆ บาท ติดต่อไปทางแฟนเพจ Kerry ก็ไม่ตอบข้อความ ทั้งคอมเม้นท์ ทั้งทัก inbox กว่าจะติดต่อกลับมาก็วันที่ 9 พค บอกให้พนักงานฝ่ายเคลมติดต่อกลับก็ข้ามไปอีกวัน 10 พ.ค. คือทำงานกันโคตรช้า ไม่ประสานงานกัน โทรมาทีก็ต้องเล่าใหม่ที สุดท้ายส่งรูปส่งเอกสารไปให้ขอเคลมในวันที่ 11 พค. และย้ำให้ช่วยติดต่อแจ้งความคืบหน้าด้วย .... เงียบหายไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จนถึง 27 พ.ค. พยายามติดต่อใหม่อีกครั้ง เบอร์ที่เคยให้ไว้ก็โทรกลับไม่รับสาย ติดต่อกลับไปที่เพจ kerry ก็เหมือนหุ่นยนต์ ก๊อปปี้ข้อความแปะตอบให้รอติดต่อกลับ โมโหจนตามด่ามันทุกช่องทาง จนพนักงานฝ่ายเคลมโทรกลับมาอีกที 29 พ.ค. แต่โทรมาเพื่อจะบอกว่าจะขอเอกสารเพิ่มเติมอีก สัส...เอ๊ย หายไปเป็นสิบ ๆ วัน เพียงเพื่อจะติดต่อกลับมาว่าจะเอาใบส่งสินค้าเนียนะ ก็อธิบายไปตั้งแต่ติดต่อครั้งแรกแล้วว่าเป็นสินค้าส่งไปฝากเพื่อนขายที่ร้านอาหาร เป็นความสัมพันธ์ส่วนตัวแบบเพื่อน ไม่ได้มีใบส่งของ เหมือนพูดกับควายไม่เข้าใจ ภาพสินค้าเสียหายชัดเจนขนาดนั้น ยังจะเอาหลักฐานห่าอะไรอีก จากนั้นคิดว่าจะจบเรื่อง เปล่าเลย เงียบหายไปอีกเหมือนเดิม จนต้องติดต่อผ่านเพจ kerry อีกรอบ ตามไปด่าอีกรอบ วันที่ 8 มิ.ย. 64 จึงส่งข้อความกลับมาว่า สถานะเคลมรับเอกสารเข้าระบบแล้ว .... คือ..???? ผ่านมา 1 เดือนเต็ม สรุปแล้วดองเรื่อง ไม่เข้าเรื่องเข้าระบบเคลม แล้วจะให้รอต่อไปอีก เลวมาก เลวที่สุด เตะถ่วงเวลา ยื้อเกมส์สุด ๆ ไม่มีความจริงใจแก้ไขปัญหาลูกค้า ไม่อยากชดใช้ค่าเสียหาย พอกันทีกับ kerry เลิกใช้บริการถาวร ถ้าไม่ติดว่าช่วงนี้กรุงเทพเป็นพื้นที่สีแดง จะไปบุกสำนักงานใหญ่ kerry สักที บริษัทเลว ๆ นี้ อยากเจอหน้าไอ้ผู้บริหาร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของล่าช้า จนทำให้สินค้านั้นเสียหาย
ขนส่ง flash ส่งของให้ลูกค้าล่าช้า จนทำให้สินค้านั้นเสียหาย เราสามารถเรียกร้องจากขนส่งได้ไหมครับ !! ใครพอจะมีช่องทางหรือติดตามให้เขาชดใช้ค่าเสียหายได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6104064
Kerry ไม่ส่งของ ดองพัสดุ
ขนส่ง Kerry ดองพัสดุนานมาก ไม่มีการนำส่งพัสดุถึงปลายทาง รอมาจะ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ ทางออนไลน์ไม่มีการอัพเดตสถานะ ใดๆ ทั้งสิ้น โทรหา call center ก็ห่วยแตก ไม่มีการแก้ไข จะเข้าไปรับพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8485403
มีใครเคยเคลมพัสดุหายแล้วได้เงินคืนมาแล้วบ้างครับ kerry
มีใครเคยเคลมพัสดุหายกับ kerry แล้วได้เงินคืนมาแล้วบ้างครับ ใช้ระยะเวลากี่วัน * เป็นสินค้าราคาไม่เกิน2000 เคยเจอแต่เคสพัสดุตกค้าง ล่าช้า4-5ครั้ง ครั้งนี้เลยทำหายมันซะเลย กล่องก็ไม่ใช่เล็กๆ ทำไมหายง่ายจ
สมาชิกหมายเลข 2480964
เคอรี่Kerry ทำของหายแต่ชดใช้แค่2,000 บาท ทำไงได้บ้างคะกระทู้คำถาม ติดตาม
เราแจ้งขนส่ง kerry เข้ารับสินค้าให้ลูกค้า เพื่อมาซ่อม พอตามสินค้าจาก kerry แจ้งสินค้าหาย CON. 42261385 ให้ส่งเอกสารมาเพื่อทำเคลมให้ ผ่านไป 2อาทิตย์ พอติดตามความคืบหน้า แจ้งจะชดใช้ค่าเสียหายให้ 2
สมาชิกหมายเลข 5296136
2567แล้วเคอร์รี่ยังส่งช้าอีกหรอคะ
RMPN000154371TA อยากร้องเรียนมาก ส่งของขนส่งเคอรีไปนานมากแล้ว ที่จริงกำหนดส่งต้องวันที่ 15 ธันวาด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้สินค้ายังอยู่ศูนย์กระจายอยู่เลย ทางขนส่งมีแนวทางการแก้ไขปัญหานี้ไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 6923329
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
ส่งของ Kerry ทำสินค้าเสียหาย-ไม่รับผิดชอบต้องทำไง
เหตุการขายของผ่าน Shopee เป็นกล่องเก็บของสัมภาระยี่ห้อ THULE มูลค่า 12,000 บาท แพคสินค้าอย่างดีแล้วใส่กันกระแทกห่อหลายชั้นมากแล้วชั้นสุดท้ายห่อกล่องกระดาษลังอย่างหนา ให้พนักงาน Kerryมารับสินค้าที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5371922
ขนส่ง Kerry แย่มาก
- Kerry มาส่งของตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. ไม่โทรแจ้ง โยนข้ามรั้วมาแล้วพนักงานเซ็นรับเอง ไม่มีคนอยู่บ้าน ฝนตกกล่องเปียก จนถึงวันที่ 23 ม.ค. พึ่งกลับมาเห็นกล่องเปียกอยู่สนามหญ้าหน้าบ้าน - คอมเพลน Call Cente
AmityForFriend
สั่งสินค้าเมื่อวันจันทร์ ผู้ขายบอกว่าจัดส่งวันอังคาร แต่เช็คพัสดุเฟลชแล้วขึ้นไม่พบข้อมูล ต้องทำยังไงดีครับ Flash Expres
สั่งสินค้าเมื่อวันจันทร์ ผู้ขายบอกว่าจัดส่งวันอังคาร แต่เช็คพัสดุเฟลชแล้วขึ้นไม่พบข้อมูล ต้องทำยังไงดีครับ (Flash Express) หมายเลขพัสดุ TH01107QRCWP4B (Flash Express) ผู้ขายแจ้งว่าถ้าวันนี้ยังไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 1196581
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ทำสินค้าเสียหายหลายพันบาท ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ชดใช้ค่าเสียหาย