หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA อยากจะแจ้งเรื่องร้านค้าขาย SD Cardปลอม ช่วยรับเรื่องหน่อย
กระทู้คำถาม
SD Card
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ เราหลังไมค์ไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ
เมมที่ซื้อมาเจอของปลอม ใช้ไม่ได้ และเลยกำหนดคืนเงินแล้ว
อยากทราบว่า Lazada มีนโยบายจัดการกับร้านแบบนี้ไหม อย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าธนาคาร SCB มีการโทรออกหาลูกด้วยเบอร์มือถือไหมคะ
ช่วงนี้มิจจี้เยอะ เลยไม่ค่อยไว้ใจ แต่อยากรู้ว่าธนาคารมีนโยบายโทรออกหา ด้วยเบอร์มือถือหรือไม่ พอดีว่าได้รับการติดต่อน่าจะเกี่ยวกับการลงทุน ( แต่นี่ฟังไม่ครบ เพราะไม่สะดวก) เขานัดจะติดต่อกลับอีกครั้งจัน
สมาชิกหมายเลข 7808145
จริงไหม ถ้าไม่มีหลักฐานการถ่ายวิดีโอขณะเปิดพัสดุ จะเคลมสินค้าไม่ได้ ?
เข้าใจในทางร้านเช่นกัน แต่บางทีผู้ซื้อก็ลืมถ่ายตอนเปิดจริง ๆ ไม่แน่ใจ shop online เจ้าหลัก มีนโยบายเรื่องนี้อย่างไร ?
series 6
AIS สำนักงานใหญ่โทรมาว่ามีการเปิดเบอร์ มิจฉาชีพไหมคะ
วันนี้มีสายโทรเข้ามาเบอร์ 0633204290 อ้างว่าเป็นAISสำนักงานใหญ่แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใช้งานในชื่อเราตั้งแต่เดือนพฤษภาคม68 อยากทราบว่าทางAISมีนโยบายโทรมาแจ้งไหมคะ แล้วมีวิธีการตรวจสอบว่ามีเบอร์จดทะเบียนในช
ต้นไผ่ใบเขียว
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
แอพthisshopเปลี่ยนแปลงวันครบกำหนดชำระไม่ได้
เริ่มต้นเราซื้อของผ่านthisshopแล้ววันชำระเราเป็นวันที่20เงินเดือนเราออก25 แต่บริษัทไม่มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้า ขนาดtiktokตอนสมัครpaylaterยังเลือกวันได้ตั้งแต่แรก ทุกคนคิดเห็นยังไงคะเราแค่ไม่โอเครที่เ
สมาชิกหมายเลข 5404510
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
กำลังหาค่ายมวยใกล้ถ.กิ่งแก้วค่ะ
หนูมีปสกมวยมา6เดือนค่ะ (ไม่เคยขึ้นชกเพราะทางค่ายไม่มีนโยบายนี้ค่ะ) เลยจะลองหาค่ายใหม่ สต. อยากได้แบบ เทรนจริงจัง เอาไปปั้นจริงๆ โล่งโจ้งไม่เอาห้องแอร์ค่ะ ( รับเด็กและผญ) นะคะขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8961347
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
สั่งซื้อ Sd card จาก Lazada ได้ของปลอม
สั่งซื้อ sd card จาก lazada มา เป็นรุ่น sandisk extreme 64 กิ๊กค่ะ พอลองเอามาเช็คกับ sd insight กลายเป็นขึ้นว่า unknow (ตามภาพ) แบบนี้เรา ทำยังไงได้บ้างคะ
peangneng
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SD Card
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA อยากจะแจ้งเรื่องร้านค้าขาย SD Cardปลอม ช่วยรับเรื่องหน่อย
เมมที่ซื้อมาเจอของปลอม ใช้ไม่ได้ และเลยกำหนดคืนเงินแล้ว
อยากทราบว่า Lazada มีนโยบายจัดการกับร้านแบบนี้ไหม อย่างไรคะ