หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าคนละแบรนด์ ทำไมเหมือนกันครับ
กระทู้คำถาม
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
สินค้าอุตสาหกรรม
ผมลองหาเครื่องทำน้ำแข็งในช่วงฤดูร้อน ผมดูเครื่องหลายแบรนด์มาก ไปเจอรุ่น Hicon HZB ผมมองดูหลายๆแบรนด์สินค้าเหมือนกันแทบ100% เลย ทั้ง Xaiomi และ Ulka(น่าจะแบรนด์ไทย) แล้วก็อีกหลายแบรนด์ ฟังก์ชั่นต่างเหมือนกันเดะ มันต่างกันยังไงหรอครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
No Brand กรณีศึกษา Branding ที่น่าสนใจ แบรนด์ที่บอกว่าตัวเอง ไม่มีแบรนด์
ในโลกที่เต็มไปด้วยสินค้านับไม่ถ้วน แข่งกันทำแบรนด์ให้หรูหรา บรรจุภัณฑ์สวยงาม และการตลาดจัดเต็ม กลับมีแบรนด์หนึ่งที่เลือกเดินตรงข้าม นั่นคือ “No Brand” จากเกาหลีใต้ ที่ตั้งใจบอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8912721
เครื่องทำน้ำแข็ง HICON ไม่ตัดการทำงาน จนน้ำแข็งหนา
เครื่องทำน้ำแข็ง HICON ไม่ตัดการทำงาน จนน้ำแข็งหนา ต้องเช็คตรงไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 3350189
Jungkook นำแบรนด์ Calvin Klein คว้า “Social Media Winner” ด้วยยอดเอนเกจเม้นท์ 12.9 ล้าน เพิ่มขึ้น 1,168%
Calvin Klein เป็นผู้ชนะยิ่งใหญ่ด้านการมีส่วนร่วมทางโซเชียลในการแสดงแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ผลิ 2026 ที่งาน New York Fashion Week ต้องขอบคุณ X จากข้อมูลของ ListenFirst บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลทางโซเชียล Calvin
สมาชิกหมายเลข 1445123
คำพูดมากมาย ความหมาย อวสาน = คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025
คำพูดมากมาย ความหมาย ‘อวสาน’ แต่รอบนี้ อาจต้องอวสานกันจริงๆ เมื่อ คมสันต์ แซ่ลี ผู้ก่อตั้ง Flash Group พูดในงาน Secret Sauce Summit 2025 ว่า… 👉 ในอนาคต “อินฟลูเอนเซอร์”
สมาชิกหมายเลข 8912721
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี
"Universal Appeal" : ถอดรหัสความสำเร็จของ BTS Jin กับการเป็นทูตแบรนด์ระดับโลก 10 แบรนด์ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี source JIN'S "UNIVERSAL" APPEAL (เสน่ห์แบบ "ครอบจักรวาล" ของจ
ThirdFromtheLeft
BTS Jin จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าแบรนด์ที่ 10? เมื่อแบรนด์จากญี่ปุ่น LUCIDO-L ประกาศจะเปิดเผยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่
BTS Jin จะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าแบรนด์ที่ 10? เมื่อแบรนด์จากญี่ปุ่น LUCIDO-L ประกาศจะเปิดเผยแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมจากญี่ปุ่นอย่าง LUCIDO-L ได้ประกาศผ่านโซเชียลมี
ThirdFromtheLeft
ระวังแบรนด์ La Roche-Posay สั่งสินค้าไม่ได้รับของแถมอย่างที่บอก
La Roche-Posay แบรนด์ระดับโลกเขียนข้อมูลโปรโมชั่นไม่ชัดเจน เหมือนหลอกลวง ระบบหลังบ้านห่วยมาก แก้ปัญหาไม่ได้ เมื่อวันที่ 9.9 ที่ผ่านมา ซื้อ skincare แบรนด์ La Roche-Posay ครั้งแรกผ่านแอฟส้ม โปรโมชั่นเ
สมาชิกหมายเลข 5460234
รีวิวเครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติของแบรนด์ ULKA
สวัสดีครับเพื่อน ๆ สำหรับกระทู้นี้ขออนุญาตรีวิวเครื่องทำน้ำแข็งของแบรนด์ไทย " ULKA " อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ไม่อยากออกจากบ้านไปไหน อยากทานน้ำแข็งสะอาด ๆ ทานพร้อมกับกาแฟ ชา เครื่องนี้ตอบโจทย์มากค
สมาชิกหมายเลข 1056431
เพิ่มคุณค่า ให้สินค้าและแบรนด์ ด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง
โดยปกติแล้ว แพ็กเกจจิง มีหน้าที่หลักๆ ในการป้องกันสินค้าภายใน ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง และขนย้ายไปถึงมือผู้บริโภค แต่รู้หรือไม่ว่า แพ็กเกจจิง ก็สามารถช่วยเพิ่ม คุณค่า ให้กับสินค้าและแบรนด์ได้
สมาชิกหมายเลข 9003004
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
สินค้าอุตสาหกรรม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าคนละแบรนด์ ทำไมเหมือนกันครับ