หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
กระทู้คำถาม
Shopee
เรื่องมีอยู่ว่า
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ
ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น
แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับมา ว่าจะส่ง
และยังคงส่งสินค้ามาไทย(ซึ่งราคาก็แพงกว่าในไทยมาก)
ผมชัดเจนว่าไม่รับแน่ๆ ขอคำแนะนำครับว่าวันที่สินค้ามาส่งต้องแจ้งคนส่งของว่าอย่างไร และต้องเซ็นอะไรใหม
(ไม่เคยปฎิเสธการรับสินค้าครับ รบกวนขอคำแนะนำที)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ลาซาด้าแย่มาก ปล่อยให้ร้านขายสินค้าไม่มีสต๊อก มายกเลิกออเดอร์ไม่แจ้ง แล้วยังส่งสินค้าที่เหลือมาอีก
วันที่27 มี.ค. 24 ประมาณ13:30น.สั่งสินค้าลาซาด้าไป พอประมาณห้าทุ่มวันเดียวกันได้ sms คืนเงิน เลยไปดูในแอพลาซาด้า มีสินคืนถูกยกเลิกเนื่องจากสินค้า เลยแชทแจ้งเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ว่างั้นยกเลิกหมดแล้วกันไห
MTG MAN 6395
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5389633
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกค
สมาชิกหมายเลข 1686108
shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อเนื่องจากไม่เป็นไปตามนโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการใช้ส่วนลด
วันนี้สั่งซื้อหน้ากากคาร์บอนจะส่งไปให้ทหารที่ชายแดนจ.สุรินทร์ จำนวน 2 ออเดอร์ ชำระด้วยบัตรเครดิต ใช้โค้ดส่วนลดตามปกติเหมือนที่เคยซื้อทุกครั้ง แต่มีออเดอร์ที่ 2 ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อด้วยเหตุผลว่า ระบบ
พจมารร้าย
ใครเคยถามเรื่องโค้ดในช่องแชทของ shopee แล้วพนักงานทำให้เราเสียสิทธิ์บ้างคะ?
......
สมาชิกหมายเลข 1975542
ปฏิเสธการรับสินค้าเท่ากับยกเลิกสั่งสินค้าไหม
เมื่อวานนี้ผมสั่งของอย่างนึงแล้วจะเก็บเงินปลายทาง แต่ตัดสินใจไม่ซื้อแล้วเลยกดยกเลิกสินค้า วันต่อมาเคอรี่ก็โทรมาบอกว่าจะมีพัสดุมาส่งก็งง เลยบอกปฏิเสธรับของ พอวางสายแล้วเลยกดเข้าไปดูประวัติสั่งซื้อแล้วข
สมาชิกหมายเลข 5897434
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า Shopee ได้รับเงินคืนแล้ว แต่ร้านปฏิเสธการยกเลิกคำสั่งซื้อ
วันที่ 27 เราได้สั่งเครื่องม้วนผม A ผ่านทาง Shopee โอนเงินเรียบร้อย วันที่ 28 เราเปลี่ยนใจที่จะซื้อเครื่องม้วนผม A แล้วไปซื้อเครื่องม้วนผม B (2อันนี้ยี่ห้อเดียวกัน ร้านเดียวกัน) เราได้ทำการขอยกเ
สมาชิกหมายเลข 1755825
ยดเลิกคำสั่งซื้อไปเเล้วใน Shopee เเต่สถานะขนส่งยังขึ้นอยู่
จากหัวข้อเพิ่มเติมคือได้ยกเลิกคำสั่งซื้อไปตั้งเเต่วันที่ 25 มิ.ย 68 เเต่สถานะขนส่งยังขึ้น เมื่อวันที่ 28 มิ.ย 68 เเล้วสั่งเก็บเงินปลายทางด้วย สถานะขนส่งบอกจะมาส่งในวันที่ 1 ก.ค 68 ค่ะ เเบบนี้ต้องดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 8662502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ
ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น
แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับมา ว่าจะส่ง
และยังคงส่งสินค้ามาไทย(ซึ่งราคาก็แพงกว่าในไทยมาก)
ผมชัดเจนว่าไม่รับแน่ๆ ขอคำแนะนำครับว่าวันที่สินค้ามาส่งต้องแจ้งคนส่งของว่าอย่างไร และต้องเซ็นอะไรใหม
(ไม่เคยปฎิเสธการรับสินค้าครับ รบกวนขอคำแนะนำที)