หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
กระทู้คำถาม
Shopee
เรื่องมีอยู่ว่า
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ
ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น
แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับมา ว่าจะส่ง
และยังคงส่งสินค้ามาไทย(ซึ่งราคาก็แพงกว่าในไทยมาก)
ผมชัดเจนว่าไม่รับแน่ๆ ขอคำแนะนำครับว่าวันที่สินค้ามาส่งต้องแจ้งคนส่งของว่าอย่างไร และต้องเซ็นอะไรใหม
(ไม่เคยปฎิเสธการรับสินค้าครับ รบกวนขอคำแนะนำที)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
Lazada มีสิทธิ์ ยกเลิกคำสั่งซื้อของลูกค้าได้หรอค่ะ
พอดีสั่งซื้อนาฬิกายี้ห่อนึงไปค่ะ ตอนสั่งก็สั่งได้ปกตินะค่ะ เลือกเป็นแบบเก็บเงินปลายทาง กำหนดได้ของคือ 23/12/2562 แต่ไม่ได้รับ พอวันนี้ สินค้าที่สั่งไปกลับโดนยกเลิก ด้วยสาเหตุ จัดหาสินค้าให
สมาชิกหมายเลข 5299624
ซื้อของ Lotus ออนไลน์ผ่านแอป โดนยกเลิกแล้วไม่ได้รับเงินคืน
ผมสั่งของสินค้าออนไลน์ผ่านแอป lotus แล้วจ่ายเงินผ่าน true money ไปเรียบร้อยแล้ว พอผ่านไปประมาณ 10 นาทีมีพนีกงานโทรมายกเลิก ผ่านมาแล้ว 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน อยากทราบว่า โดยปกติใช้เวลาคืนเงิน
สมาชิกหมายเลข 8833939
ปัญหา Shopee Food คำสั่งซื้อสำเร็จแต่ไม่ได้รับอาหาร
31 ต.ค. ผมสั่งซื้ออาหารมาส่งที่โรงงาน ทำงานอยู่ในออฟฟิศรอเป็นชั่วโมง ดูสถานะในแอพตลอดแต่ไม่มีการอัพเดทหรือการติดต่อจากไรเดอร์ (ทั้งโทรและแชท) ณ เวลา 14:07 จนกระทั่งแอพขึ้นคำสั่งซื้อเสร็จสิ้นผมจึงกดราย
ขยะเทคโนโลยี
ยกเลิกคำสั่งซื้อ TikTok กี่วันได้เงินคืน
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ดำเนินการจนเสร็จสิ้น แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเลย เคยยกเลิกไปรอบนึงเนื่องจากระบบเป็นคนยกเลิกเพราะสินค้าหมด เราก็ยกเลิกโดยเงินคืนเข้า TikTok shop balance แล้วเรากำเราถอนเงินเข้าบัญชีเรา
สมาชิกหมายเลข 3227566
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกค
สมาชิกหมายเลข 1686108
ลาซาด้าแย่มาก ปล่อยให้ร้านขายสินค้าไม่มีสต๊อก มายกเลิกออเดอร์ไม่แจ้ง แล้วยังส่งสินค้าที่เหลือมาอีก
วันที่27 มี.ค. 24 ประมาณ13:30น.สั่งสินค้าลาซาด้าไป พอประมาณห้าทุ่มวันเดียวกันได้ sms คืนเงิน เลยไปดูในแอพลาซาด้า มีสินคืนถูกยกเลิกเนื่องจากสินค้า เลยแชทแจ้งเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ว่างั้นยกเลิกหมดแล้วกันไห
MTG MAN 6395
ทำยังไงกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางแล้วมายกเลิกคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ลูกค้าสั่งสินค้ามาวันนี้ตอนเช้า เราจะไปส่งให้ช่วงบ่าย แล้วบอกลูกค้าไว้แล้วค่ะ ว่าพรุ่งนี้ของถึงนะรอรับสินค้าได้เลย ตอนเย็นลูกค้ามาขอยกเลิกในแชทค่ะ มีวิธีจัดการกันยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5389633
สั่งของ ในช๊อปปี้แบบผ่อน แล้วshopeeยกเลิก
สั่งของ ในช๊อปปี้แบบผ่อน แล้วshopeeยกเลิก ขึ้นแบบนี้ ระบบตรวจสอบพบว่า คำสั่งซื้อของคุณไม่เป็นไปตาม นโยบายการซื้อสินค้า ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการ ใช้ส่วนลดหรือการทำรายการสั่งซื้อที่ขัดข้อกำหนดของ
สมาชิกหมายเลข 3850947
ทำไมระบบ shopee ทำการยกเลิกสินค้าเอง
แบบนี้เกิดจากอะไรครับ ทั้งที่สินค้าอื่นสั่งได้ปกติ แต่สินค้าอันนี้สั่งไม่ได้ งงมาก ผมได้ทำการกดสั่งซื้อมือถือไป แต่ยกเลิกและทำการสั่งซื้อใหม่เพราะอยากเปลี่ยนสีเครื่อง แต่คำสั่งถูกยกเลิกตลอดเมื้อสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8820792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกคำสั่งซื้อแล้วร้านไม่ยอม( สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ)
สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางมาจากอินโดฯ
ต่อมายกเลิกคำสั่งซื้อ ก่อนที่ร้านค้าจะส่งของราวๆ 23 ชม. แต่ร้านไม่ยอมยกเลิก oder นั้น
แชทแจ้งก็แล้ว (คุยเป็นภาษา eng ) ว่าไม่เอาแล้ว ร้านก็ตอบกลับมา ว่าจะส่ง
และยังคงส่งสินค้ามาไทย(ซึ่งราคาก็แพงกว่าในไทยมาก)
ผมชัดเจนว่าไม่รับแน่ๆ ขอคำแนะนำครับว่าวันที่สินค้ามาส่งต้องแจ้งคนส่งของว่าอย่างไร และต้องเซ็นอะไรใหม
(ไม่เคยปฎิเสธการรับสินค้าครับ รบกวนขอคำแนะนำที)