รำคาน​ เซลส์ไลน์แมน

รำคาน ! เซลส์ไลน์แมน

สอบถามเพื่อนๆผู้ประกอบการร้านอาหาร เจอเหมือนกันมั้ยค่ะ เซลส์โทรมาให้เข้าโครงการGPจนรำคาน ตื้อ ตาม เหมือนกับไปเป็นหนี้เค้า นี่กำลังงงว่าบริษัทนี้เป็นเดลิเวอรี่ หรือเป็นบริษัทขายบัตรเครดิต ขายประกัน ผู้บริหารไปดูงานธนาคารมาหรอ ตลกมาก เมื่อก่อนตอนคุยกับน้องวงในทำไมเซลส์น่ารักกว่ามาก นี่ดูหิวโหย รำคานโว้ย ! ทำไมถึงได้เหมือนกันกับพวกที่โทรมาขายบัจรเครดิต ประกัน ขนาดนั้น วิธีการเข้าหาร้านไม่น่ารักเหมือนเซลส์ค่ายอื่น บ้ามาก 
และที่สำคัญโทรมาหลายคนมาก สลับกันโทรมา ขนาดบอกว่าไม่เข้า ไม่เอา ไม่ต้องโทรมาอีก ก็ยังโทรมา ด่าก็แล้ว ว่าก็แล้ว ตัดสายทิ้งก็แล้ว ก็ยังโทรมาอีก สามารถแจ้งความ หรือดำเนินการยังไงได้บ้าง เราแคปไว้ทุกเบอร์ บันทึกเสียงไว้ด้วย จะได้เป็นเคสตัวอย่าง ว่าบริษัทควรปรับปรุง เราไม่เป็นอันขายของ  เพราะสายพวกนี้ที่ตื้อจนประสาทเสียค่ะ  โทรมาทั้งหมดเป็นเบอร์02 สลับวนกันโทรมา เราก็คิดว่าพวกขายบัตรเครตดิต ประกัน  เลยไม่รับสาย รูปแบบการคุยก็เหมือนมาก เลยตัดสายทิ้ง เพราะรำคาน ยังไม่วายเอาเบอร์ส่วนตัวของเซลส์เองโทรมา เราก็คิดว่าคงเป็นเบอร์ลูกค้าโทรมาสั่งอาหาร สรุปเป็นเซลส์ไลน์แมน โทรมาบอกว่า รบกวนรับสาย02หน่อย โอ้ย บ้ามาก คุกคามหนักมาก ประสาท! ถามหลายๆร้านในระแวกใกล้ๆ เจอเหมือนกันหมด โทรมาตื้อแล้วตื้ออีก ทำยังไงได้บ้างค่ะ ร้องเรียนไปบริษัทก็เงียบ สั่งให้เซลส์ที่โทรมาว่าไม่ต้องโทรมา คนอื่นก็โทรวนมาอีก ไม่เข้าไลน์แมนเด็ดขาด ไม่น่ารักเลย !!!​!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่