ประเด็นคือผมทำเครื่อง OPPO 10x หล่นหน้าจอแตก ก็เลยไปซื้อเครื่องใหม่ ก็เป็น Oppo เหมือนเดิมเพราะกะว่าจะไปใช้สิทธิ์ส่วนลดใน app เพื่อเปลี่ยนหน้าจอสำหรับใช้เป็นเครื่องสำรอง
แต่พอจะไปขอใช้สิทธิ์ในแอป my OPPO เป็นส่วนลดค่าซ่อม ในการเปลี่ยนหน้าจอเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้ให้ใช้ได้เฉพาะเครื่องที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน จะใช้ทำไมฟะเครื่องพึ่งซื้อ เครื่องเก่าก็เปิดหน้าจอไม่ได้และจะใช้สิทธิ์ยังไง
ติดต่อไปที่ callcenter ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ทราบเรื่องติดต่อเข้ามา ก็ติดต่อมาจริงนะ มาถามเรื่องอีกรอบ ก็อธิบายอีกรอบ เจ้าหน้าที่จะขอเลขที่อีมี่ เลยบอกให้โทรมาหาใหม่ โทรcall center 15-20นาที กว่าจะได้คุย และอีกอย่างเพราะเครื่องอยู่ที่บ้าน ก็โทรมาจริงได้เลขที่ อีมี่ไปแล้ว หายต๋อม ไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ผมเปลี่ยนเสียเงินนะ แต่จะใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้ บางคนจอไม่เสียแต่อยู่ในประกัน ก็ไปคุยกับช่างทุบจอให้แตกเพื่อเปลี่ยนจอฟรีเยอะแยะ แต่ผมจะไปซ่อมเสียเงินให้แค่ใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้อุตสาเป็น แฟนคลับ oppo ใช้ต่อเนื่องมา 3-4 เครื่องจนได้ up level เป็น gold คนในบ้านก็ใช้ Oppo ได้แต่ถอนหายใจว่าให้ทำใจมาตรฐาน
เจ้าหน้าที่ call center ที่ติดต่อสุดท้ายไม่ได้คำตอบ และก็เกินสิทธิ์ตาม SMS ที่บอกว่าให้ใช้ภายใน7วัน ไปแล้ว ฝากผู้บริหาร oppo หรือหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคที่ดูแล หน่อยว่าโฆษณาใน app เกินจริงหรือเปล่า หรือบอกเงื่อนไขไม่หมด ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดได้
หรือสมาชิกท่านใด เคยใช้สิทธิ์ได้ ช่วยแชร์หน่อยประเด็นคือผมทำเครื่อง OPPO 10x หล่นหน้าจอแตก ก็เลยไปซื้อเครื่องใหม่ ก็เป็น Oppo เหมือนเดิมเพราะกะว่าจะไปใช้สิทธิ์ส่วนลดใน app เพื่อเปลี่ยนหน้าจอสำหรับใช้เป็นเครื่องสำรอง
แต่พอจะไปขอใช้สิทธิ์ในแอป my OPPO เป็นส่วนลดค่าซ่อม ในการเปลี่ยนหน้าจอเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้ให้ใช้ได้เฉพาะเครื่องที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน จะใช้ทำไมฟะเครื่องพึ่งซื้อ เครื่องเก่าก็เปิดหน้าจอไม่ได้และจะใช้สิทธิ์ยังไง
ติดต่อไปที่ callcenter ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ทราบเรื่องติดต่อเข้ามา ก็ติดต่อมาจริงนะ มาถามเรื่องอีกรอบ ก็อธิบายอีกรอบ เจ้าหน้าที่จะขอเลขที่อีมี่ เลยบอกให้โทรมาหาใหม่ โทรcall center 15-20นาที กว่าจะได้คุย และอีกอย่างเพราะเครื่องอยู่ที่บ้าน ก็โทรมาจริงได้เลขที่ อีมี่ไปแล้ว หายต๋อม ไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ผมเปลี่ยนเสียเงินนะ แต่จะใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้ บางคนจอไม่เสียแต่อยู่ในประกัน ก็ไปคุยกับช่างทุบจอให้แตกเพื่อเปลี่ยนจอฟรีเยอะแยะ แต่ผมจะไปซ่อมเสียเงินให้แค่ใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้อุตสาเป็น แฟนคลับ oppo ใช้ต่อเนื่องมา 3-4 เครื่องจนได้ up level เป็น gold คนในบ้านก็ใช้ Oppo ได้แต่ถอนหายใจว่าให้ทำใจมาตรฐาน
เจ้าหน้าที่ call center ที่ติดต่อสุดท้ายไม่ได้คำตอบ และก็เกินสิทธิ์ตาม SMS ที่บอกว่าให้ใช้ภายใน7วัน ไปแล้ว ฝากผู้บริหาร oppo หรือหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคที่ดูแล หน่อยว่าโฆษณาใน app เกินจริงหรือเปล่า หรือบอกเงื่อนไขไม่หมด ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดได้
หรือสมาชิกท่านใด เคยใช้สิทธิ์ได้ ช่วยแชร์หน่อย
ผมว่าส่วนลดค่าซ่อมใน app ของ my oppo หลอกลวงนะ
แต่พอจะไปขอใช้สิทธิ์ในแอป my OPPO เป็นส่วนลดค่าซ่อม ในการเปลี่ยนหน้าจอเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้ให้ใช้ได้เฉพาะเครื่องที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน จะใช้ทำไมฟะเครื่องพึ่งซื้อ เครื่องเก่าก็เปิดหน้าจอไม่ได้และจะใช้สิทธิ์ยังไง
ติดต่อไปที่ callcenter ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ทราบเรื่องติดต่อเข้ามา ก็ติดต่อมาจริงนะ มาถามเรื่องอีกรอบ ก็อธิบายอีกรอบ เจ้าหน้าที่จะขอเลขที่อีมี่ เลยบอกให้โทรมาหาใหม่ โทรcall center 15-20นาที กว่าจะได้คุย และอีกอย่างเพราะเครื่องอยู่ที่บ้าน ก็โทรมาจริงได้เลขที่ อีมี่ไปแล้ว หายต๋อม ไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ผมเปลี่ยนเสียเงินนะ แต่จะใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้ บางคนจอไม่เสียแต่อยู่ในประกัน ก็ไปคุยกับช่างทุบจอให้แตกเพื่อเปลี่ยนจอฟรีเยอะแยะ แต่ผมจะไปซ่อมเสียเงินให้แค่ใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้อุตสาเป็น แฟนคลับ oppo ใช้ต่อเนื่องมา 3-4 เครื่องจนได้ up level เป็น gold คนในบ้านก็ใช้ Oppo ได้แต่ถอนหายใจว่าให้ทำใจมาตรฐาน
เจ้าหน้าที่ call center ที่ติดต่อสุดท้ายไม่ได้คำตอบ และก็เกินสิทธิ์ตาม SMS ที่บอกว่าให้ใช้ภายใน7วัน ไปแล้ว ฝากผู้บริหาร oppo หรือหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคที่ดูแล หน่อยว่าโฆษณาใน app เกินจริงหรือเปล่า หรือบอกเงื่อนไขไม่หมด ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดได้
หรือสมาชิกท่านใด เคยใช้สิทธิ์ได้ ช่วยแชร์หน่อยประเด็นคือผมทำเครื่อง OPPO 10x หล่นหน้าจอแตก ก็เลยไปซื้อเครื่องใหม่ ก็เป็น Oppo เหมือนเดิมเพราะกะว่าจะไปใช้สิทธิ์ส่วนลดใน app เพื่อเปลี่ยนหน้าจอสำหรับใช้เป็นเครื่องสำรอง
แต่พอจะไปขอใช้สิทธิ์ในแอป my OPPO เป็นส่วนลดค่าซ่อม ในการเปลี่ยนหน้าจอเจ้าหน้าที่บอกว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้ให้ใช้ได้เฉพาะเครื่องที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน จะใช้ทำไมฟะเครื่องพึ่งซื้อ เครื่องเก่าก็เปิดหน้าจอไม่ได้และจะใช้สิทธิ์ยังไง
ติดต่อไปที่ callcenter ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่ทราบเรื่องติดต่อเข้ามา ก็ติดต่อมาจริงนะ มาถามเรื่องอีกรอบ ก็อธิบายอีกรอบ เจ้าหน้าที่จะขอเลขที่อีมี่ เลยบอกให้โทรมาหาใหม่ โทรcall center 15-20นาที กว่าจะได้คุย และอีกอย่างเพราะเครื่องอยู่ที่บ้าน ก็โทรมาจริงได้เลขที่ อีมี่ไปแล้ว หายต๋อม ไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ผมเปลี่ยนเสียเงินนะ แต่จะใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้ บางคนจอไม่เสียแต่อยู่ในประกัน ก็ไปคุยกับช่างทุบจอให้แตกเพื่อเปลี่ยนจอฟรีเยอะแยะ แต่ผมจะไปซ่อมเสียเงินให้แค่ใช้สิทธิ์ส่วนลดแต่ใช้ไม่ได้อุตสาเป็น แฟนคลับ oppo ใช้ต่อเนื่องมา 3-4 เครื่องจนได้ up level เป็น gold คนในบ้านก็ใช้ Oppo ได้แต่ถอนหายใจว่าให้ทำใจมาตรฐาน
เจ้าหน้าที่ call center ที่ติดต่อสุดท้ายไม่ได้คำตอบ และก็เกินสิทธิ์ตาม SMS ที่บอกว่าให้ใช้ภายใน7วัน ไปแล้ว ฝากผู้บริหาร oppo หรือหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคที่ดูแล หน่อยว่าโฆษณาใน app เกินจริงหรือเปล่า หรือบอกเงื่อนไขไม่หมด ทำให้ผู้บริโภคเข้าใจผิดได้
หรือสมาชิกท่านใด เคยใช้สิทธิ์ได้ ช่วยแชร์หน่อย