หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้ขายของในช้อปปี้ค่ะ
กระทู้คำถาม
งานขาย
พนักงานขาย
คือว่า เราอ่ะก็ขายของในช้อปปี้แล้วลูกค้าก็เลือกเก็บเงินปลายทาง เราก็ทำDrop offปกติ แต่พอสแกนบาร์โค้ด มันบอกไม่พบข้อมูล เพราะอะไรหรอคะ บอกที ลูกค้าก็ไม่ได้ยกเลิกสินค้าอ่ะค่ะ ไม่รู้ต้องทำไงต่อช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งมารับพัสดุ แต่ไม่นำพัสดุไปสแกนบาร์โค้ด และระบบไม่ยอมอัพเดท แบบนี้มิจฉาชีพไหมคะ Flash express
เราจะคืนสินค้า พอดีสั่งของจาดช้อปปี้ แต่สินค้ามีปัญหา เราเลยส่งกลับ มีพนักงานขนส่งของบริษัท Flash express มารับของ แต่ไม่ยอมสแกนบาร์โค้ด ปละสถานะไม่อัพเดท แบบนี้เป็นมิจฉาชีพไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8477119
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม:แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแผลงฤทธิ์อีก ล่าสุดถึงคิว “ช้อปปี้” ปรับขึ้นค่าธรรมเนียม 5-13% และคิดเพิ่มอีก 1 บาททุก
as12df
ส่งสินค้าคืนร้าน ในแอป shopee
เราสั่งลำโพงมาแต่ร้านมันดันให้หูฟังมาแทนไม่แน่ใจว่าส่งผิดหรือตั้งใจโกง เพราะในคอมเม้นท์ของทางร้านก็เห็นลูกค้าท่านอื่นได้รับของตามปกติ เราชะล่าใจไปน่าจะปฎิเสธการรับของแต่แรก ทีนี้เราเลยทำเรื่องของคืนสิ
สมาชิกหมายเลข 7688794
สั่งของ shopee จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
สั่งของช้อปปี้สแกนจ่ายผ่าน QR code ของ shopee เรียบร้อย เช้าวันรุ่งขึ้นชอปปี้แบนบัญชี เข้า app ก็ไม่ได้บอกบัญชีถูกระงับ *เงินก็ไม่คืน *สินค้าก็ไม่ส่งโคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 4894120
สอบถาม บริการของขนส่ง Flash Express
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ร้านค้า หรือผู้ที่เคยใช้บริการ ขนส่ง Flash ณ ปัจจุบัน ส.ค. 2568 การ Drop off ที่ Flash เค้ายกเลิกบริการ สติ๊กเกอร์ จ่าหน้าซอง แล้วเหรอคะ หมายถึงว่า ผู้ส่งจะต้องปริ้นใบปะหน้า หรือ
สมาชิกหมายเลข 1479626
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
Drop off ของที่ flash 3 วันเเล้วยังไม่คีย์เข้าระบบ
ผมไป Drop off ของที่ flash ปตท. พัฒนาการ ตั้งเเต่วันที่ 12 จนปัจจุปันจะโดนยกเลิกออเดอร์เเล้ว ร้านยังไม่ยิงของเข้าระบบให้เลยครับ มีประมาณ 4 รายการ ผมทำอย่างไรได้บ้างครับ บริการไม่ดีเลย โทรถามคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 8953502
พอดีเป็นแม่ค้ามือใหม่ในแอฟช้อปปี้ เรากดส่งของแบบ drop off แต่เราเอาของไปส่งที่จุด drop point เองได้มั้ยคะ🙇🏻♀️
พอดีทางช้อปปี้เลือกขนส่งมาจุด drop off ของทางflash ค่อนข้างไกล แล้วเราเห็นมีจึด drop point ใกล้ๆตาม 7-11 เราเลยอยากรู้ว่าเราสามารถกดดรอปออฟ แต่เราไปจัดส่งเองทึ่ดรอปพ้อยได้มั้ยคะ พอดีพึ่งมีออเด้อมาแค่
สมาชิกหมายเลข 2310150
ถามว่า ทำไม SPX Exp ยกเลิกส่งไม่สำเร็จ
เราโดนถูก ขนส่ง spx ยกเลิกส่ง นี่แหละ งงงมาก ขึ้นบอกว่า ผู้ขายไม่ตรงส่งตามวัน ถามผู้ขายแล้ว ผู้ขายงงอยู่ แต่ขนส่งยกเลิกส่งทำแบบนี้ได้ไง เอาจริงๆ ไม่สมควรยกเลิกทำแบบนี้เลย เราเป็นแค่หน้าที่ล
สมาชิกหมายเลข 5517542
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร
เราเป็นพ่อค้าใน Shopee " สินค้าถูกยกเลิก ทั้งที่ยังไม่ถึงลูกค้า " ในระบบบอก คืนเงินไม่คืนสินค้า คืออะไร ซึ่ง เป็นหลายออเดอร์มาก เป็นทั้ง COD เเละ การชำระเงินเข้ามา สินค้าถูกยกเลิก แต่ระบบบอก
สมาชิกหมายเลข 6241115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้ขายของในช้อปปี้ค่ะ