หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้ขายของในช้อปปี้ค่ะ
กระทู้คำถาม
งานขาย
พนักงานขาย
คือว่า เราอ่ะก็ขายของในช้อปปี้แล้วลูกค้าก็เลือกเก็บเงินปลายทาง เราก็ทำDrop offปกติ แต่พอสแกนบาร์โค้ด มันบอกไม่พบข้อมูล เพราะอะไรหรอคะ บอกที ลูกค้าก็ไม่ได้ยกเลิกสินค้าอ่ะค่ะ ไม่รู้ต้องทำไงต่อช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ส่งสินค้าคืนร้าน ในแอป shopee
เราสั่งลำโพงมาแต่ร้านมันดันให้หูฟังมาแทนไม่แน่ใจว่าส่งผิดหรือตั้งใจโกง เพราะในคอมเม้นท์ของทางร้านก็เห็นลูกค้าท่านอื่นได้รับของตามปกติ เราชะล่าใจไปน่าจะปฎิเสธการรับของแต่แรก ทีนี้เราเลยทำเรื่องของคืนสิ
สมาชิกหมายเลข 7688794
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม
ช้อปปี้ปรับเพิ่ม ‘ค่าต๋ง’ สูงสุด 13% ผู้ค้าหลังแอ่น-วอนรัฐช่วยควบคุม:แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแผลงฤทธิ์อีก ล่าสุดถึงคิว “ช้อปปี้” ปรับขึ้นค่าธรรมเนียม 5-13% และคิดเพิ่มอีก 1 บาททุก
as12df
J&T drop off ยังไงในช้อปปี้
พอดีว่าเราขายของในช้อปปี้ค่ะ แล้วลูกค้าเลือกขนส่ง j&t แล้วช้อปปี้ก็ให้บาร์โค้ดเราไปยิง แต่ลูกค้าสั่งปลายทางด้วย เราจึงงงว่าช้อปปี้ไม่มีใบปะหน้าให้เรา แล้วเราจะต้องเอาบาร์โค้ดไปยิงก่อนถึงจะได้ใบปะห
สมาชิกหมายเลข 6643753
Flash Express สาขาไหน รับส่งคืนพัสดุ Shein บ้าง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถาม 1. สามารถdrop off ส่งคืนพัสดุ shein ได้ที่สาขาไหนบ้างคะในเขตปทุมวัน หรือราชเทวี เห็นหลายสาขาเช่น flash express u-center หรือ flash home ก็ไม่รับ drop off ของ shein 2. สามารถb
สมาชิกหมายเลข 6705978
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
สอบถาม บริการของขนส่ง Flash Express
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ร้านค้า หรือผู้ที่เคยใช้บริการ ขนส่ง Flash ณ ปัจจุบัน ส.ค. 2568 การ Drop off ที่ Flash เค้ายกเลิกบริการ สติ๊กเกอร์ จ่าหน้าซอง แล้วเหรอคะ หมายถึงว่า ผู้ส่งจะต้องปริ้นใบปะหน้า หรือ
สมาชิกหมายเลข 1479626
ถามว่า ทำไม SPX Exp ยกเลิกส่งไม่สำเร็จ
เราโดนถูก ขนส่ง spx ยกเลิกส่ง นี่แหละ งงงมาก ขึ้นบอกว่า ผู้ขายไม่ตรงส่งตามวัน ถามผู้ขายแล้ว ผู้ขายงงอยู่ แต่ขนส่งยกเลิกส่งทำแบบนี้ได้ไง เอาจริงๆ ไม่สมควรยกเลิกทำแบบนี้เลย เราเป็นแค่หน้าที่ล
สมาชิกหมายเลข 5517542
สั่งของ shopee จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
สั่งของช้อปปี้สแกนจ่ายผ่าน QR code ของ shopee เรียบร้อย เช้าวันรุ่งขึ้นชอปปี้แบนบัญชี เข้า app ก็ไม่ได้บอกบัญชีถูกระงับ *เงินก็ไม่คืน *สินค้าก็ไม่ส่งโคตรแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 4894120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้ขายของในช้อปปี้ค่ะ