พนักงาน True แจ้งว่า บริษัท ไม่มี Standard

ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนนะครับว่าเป็นเรื่องของแฟนผม
คือตอนนี้แฟนใช้เบอร์ทรู 2 เบอร์ เบอร์แรกเป็นแบบเติมเงิน เบอร์ที่สองเป็นแบบรายเดือน
ตอนแรกเราใช้ เติมเงินเบอร์หลัก
พอซื้อเครื่องติดสัญญา เลยใช้เบอร์รายเดือนเป็นเบอร์หลัก
ทีนี้เบอร์เติมเงินเราหมดอายุ พอรู้ตัวเลยติดต่อ Call Center วันที่ 27/05/64 แจ้งว่า ยังใช้ได้ เพราะเบอร์จะเรียกคืนภายใน 30-45วัน
เราเลยมาติดต่อที่ True Shop วันที่ 5/06/64 ซึ่งเบอร์เราหมดอายุ วันที่ 14 หรือ 15 /05/64 ประมาณนี้ ซึ่งเราก็ติดต่อภายในเวลา
แจ้งก่อนว่าที่อยากได้เบอร์เดิม เพราะ OTP ต่างๆ ผูกไว้กับเบอร์นี้หมด
พอมาติดต่อ Shop บอกว่าเบอร์ส่งไปส่วนกลางแล้วไม่สามารถ เรียกคืนได้ เราเลยติดต่อ Call Centerอีกที
พนักงาน ชื่อ จีรพันธ์ หรือ ธีรพันธ์ แจ้งว่า ถ้า Shop บอกไม่ได้ก็ไม่ได้ แต่ละเบอร์จะเรียกคืน 30-45 วันแต่ ไม่มี Standard ขอย้ำว่า ไม่มี Standard ว่าจะเรียกเร็วหรือช้า แล้วแต่บริษัท เราเฮ้ย ตกใจมาก ทำไมถึงไม่มี บ้าไปแล้ว บอกว่าช่วยอะไรไมาได้ ช่วยประสานงานไม่ได้ เราต้องยอมรับอย่างเดียว
คือเราก็ผิดที่ปล่อยเบอร์หมดเวลาใช้งาน
แต่ Call Center 2 คนให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ทำให้เราเสียเวลา ในการมาติดต่อ แล้วไม่มีข้อเสนอ ช่วยเหลือใดๆเลย
ถ้าแจ้งเราว่าไม่ได้แต่แรก เราก็จะทำใจ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมา Shop แน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่