พนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาเพลินนารี่มอลทำไมทำนิสัยแย่มากคะ

เรื่องเกิดจากว่าแฟนเราทำสมุดบัญชีหายเลยไปติดต่อสถานีตำรวจคันนายาว เลยได้รับใบแจ้งความมายื่นธนาคารกรุงเทพสาขาใกล้บ้าน สาขาเพลินนารี่มอล ซึ่งเข้าไปลุง รปภ.ก็พูดจาดีสอบถามว่ามาทำอะไร แฟนเราก็แจ้งว่าทำสมุดบัญชีหาย ลุง รปภ.เลยไปสอบถามพนักงานให้แล้วลุง รปภ.ก็มาแจ้งว่าต้องไปติดต่อที่สาขาที่เคยเปิดบัญชี แฟนเราก็แจ้งว่าลืมว่าเคยไปทำที่สาขาไหน เพราะสมัครบัญชีไว้หลายธนาคารเลยสับสนลุง รปภ.เลยให้ไปถามเจ้าหน้าที่เองแฟนเราเลยเดินไปสอบถามพนักงานคนนี้ก็ตรวจสอบให้และแจ้งว่าทำไว้ที่สาขา โลตัส หลักสี่ แต่จะเปิดบริการใหม่ก็ได้

     เรื่องเกิดจากตรงนี้เราก็งงๆกับการใช้ภาษาของพนักงานคนนี้เพราะว่าใช้ภาษาเป็นกันเองเกินไปไม่ค่อยมีคะลงท้ายประฌยคนี่งานบริการนะคะ เหมือนไม่ได้รับการอบรมก่อนเข้าทำงาน แล้วชี้แจงอะไรก็รีบๆ แฟนเราก็นั่งอ่านที่จะต้องเซ็นชื่อแล้วก็ดูว่าต้องเซ็นตรงไหนบ้างเพราะพนักงานอธิบายรีบเกินไป แล้วเหมือนว่าไม่ทันใจพนักงานสาวคนนี้ก็พูดใส่แฟนเราว่าอย่าเบลอ เราก็งงว่าพูดแบบนี้กับลูกค้าได้เหรอไม่ได้สนิทกัน เรารู้ว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่หากพูดดีๆมันจะน่าฟังกว่าไหมแล้วนางก็ให้แฟนเราใส่ User อะไรในแอพแล้วเหมือนแฟนเราทำช้านางไม่พอใจกเร่งบอกว่าเดี๋ยวเอาไปกรอกให้เองพูดว่าเดี๋ยวจะเลิกงานแล้ว แฟนเราและเรารู้ว่าธนาคารจะปิดตอน 5 โมงเย็นแล้วก็เสร็จเรียบร้อยตอนเวลา 16.48 แต่เราไม่เข้าใจทำไมถึงแสดงกิริยาแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ การบริการแย่มาก เสีบความรู้สึกจังค่ะ😥
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกรุงเทพ ร้องทุกข์ Bualuang mBanking
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่