เพื่อนพูดให้ควรทำไง

คือวันนี้เราโดนเพื่อนที่เล่นด้วยกัน2คนพูดให้อะค่ะคือเขาต้องการอะไรคะ?
    คือเรื่องเเรกคือเพื่อนที่เป็นlgbtอะค่ะเขาชอบพูดว่าเราน่ะมัดผมไม่สวยปล่อยดีกว่า​ เวลาเรามัดผมเขาจะบอกเราว่า​ เวลามัดผมอะมันไม่สวย​ ซึ่งเราผมยาวอะจะให้เราปล่อยได้ไง​ มองเราด้วยสายตาเหยียดๆ​ เเล้วเราเป็นคนที่เฟรนลี่ด้วยอะเลยไม่คิดจะพูดจึงขอบคุณไป​ เเล้วทุกครั้งที่เราโดนคนอื่นเเกล้งเพื่อนคนนี้อะเหมือนจะสะใจเเบบยิ้มเเล้วก็พูดว่า​ กูมีความสุข​ เเล้วก็หึๆ​ เหมือนโรคจิตอะค่ะ​ ไม่รู้เราจะทนได้นานเเค่ไหนมันเสียความรู้สึกมากทุกครั้ง​ ตอนเย็นเราเลยพูดว่า​ เรื่องของเราเราจะทำอะไรมันเรื่อ​งของเราไม่ใช่ตัวคุณ​ เราเกลียดคนเเบบนี้อะ​เเรงกว่าที่เราพิมพ์​มาด้วย​ มันเหมือนบูลลี่​รึปล่าวพอเราพูดนางเลยบอกว่ากูบูลลี่ตรงไหน

     คนที่2คือเพื่อนที่เล่นมาตั้งเเต่เด็ก​ เราอะพูดกับเพื่อนเเบบเล่นๆกัน​ว่า​ เพื่อนคนนั้นพูดว่า​ คบยัง​(หมายถึงหนังสือ)​เราเลยพูดเล่นว่าคบเเล้วห้ามเลิกนะ​ เเล้วเพื่อนเราอะพูดขึ้นมาว่า​ใครเขาอยากคบกับ​ คือเรานิ่งไปต่อไม่เพื่อนเลยอะ​ เรารู้ว่าเราไม่สวยเเต่คือไม่ควรพูดเเบบนี้อะ
    
     คนที่3คือเพื่อนในกลุ่มนั้นเเหละมีกันเเค่นี่คือพูดให้เราเเบบไม่คิดหมดเลยอะ
  คือเราเรียนจีนใช่มั้ยเราชอบเเบบชอบมาก​ เเล้วเราถามเพื่อนว่าทำไมไม่ได้สักทีนะ(ภาษาจีน)​เเล้วนางก็พูดว่า​ ต้องชอบจริงๆถึงจะได้(ห้ะคือเรางงกับคำนี้มาก)​ เราเลยบอกว่ากูดูเหมือนชอบเฟคหรอ​ นางเลยบอกใช่ดูปลอมวิชานี้​ คือ.. เราไม่เข้าใจว่าเราปลอมตรงไหน​ เราชอบมากเรียนทุกครั้ง​ นางมาพูดเราปลอมเรา  ให้เรารู้สึกยังไง​ เราจะเรียนต่อจีนด้วยอะ​ เเล้วปลอมคือไรของนาง​ เรารู้สึกอยากเปลี่ยนเพื่อนมาก​เเต่ด้วยความเฟรนลี่สนุกสนานมันทำให้คนเขาหมั่นไส้อะ
    ทั้ง3คนคือเพื่อนเล่นด้วยกันในกลุ่มเราควรรู้สึกยังไงเราโดนมาหลายครั้งเเต่เราทำอะไรไม่ได้กลัวไม่มีเพื่อนเล่นเราเครียดเรื่องเพื่อนยิ่งกว่าอะไร
  

อ่านให้จบด้วยนะคะช่วยหนูที😭
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่