Flash Express ทำของหาย และไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลยหรอคะ ??

ทางเราส่งพัสดุจากจังหวัดสุพรรณบุรีไปสุพรรณบุรี
ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม จนถึงตอนนี้รวม26วันแล้ว 
ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับพัสดุเลย(สินค้าราคา 2540 บาท) 
เพราะไปติดอยู่ที่Hubวังน้อย ซึ่งที่วังน้อยเนี่ยมีปัญหาเยอะมากๆ 
ในกลุ่มFacebookมีคนร้องเรียนเป็นประจำ แต่ก็เห็นว่าไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ

เราติดตามทวงถามทุกวันหลายช่องทาง ทั้งทาง Pantip Facebook CallCenter 
และใน App ก็ไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจ แค่บอกว่าจะติดตามให้ๆ
จนล่าสุดทางระบบขึ้นว่าของหาย ซึ่งหายไปไหนไม่รู้ ไม่มีใครทราบ 
ทางเราเลยยื่นเคลมไปในแอพ แต่กลับถูกปิดเคลมเอาดื้อๆ 

สรุปว่าทางFlashทำของหาย และไม่มีการรับผิดชอบใดๆเลย 
เลยอยากจะถามว่าของหายไปไหน และทำไมFlashไม่มีการชดใช้ค่าเสียหายให้ 
ทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้า จ่ายเงินซื้อบริการคุณ นี่คือสิ่งที่ทางเราได้รับหรอ 
ในขณะที่มีขนส่งเกิดขึ้นมากมาย หลายบริษัทรีบพัฒนาคุณภาพเพื่อดึงดูดลูกค้า 
แต่ทางคุณกลับผลักไสลูกค้าโดยการปล่อยปัญหาไว้ ไม่แก้ไข ไม่รับผิดชอบใดๆ 

และกรณีแบบนี้เข้าข่ายลักทรัพย์ได้หรือไม่?? 

หากไม่มีการติดตามพัสดุให้ หรือไม่ได้รับการชดใช้ค่าเสียหายใดๆ 
ทางเราจะขอแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับทางบริษัทให้ถึงที่สุด 
และจะแจ้งไปทางสคบ.ด้วย การบริการของบริษัทคุณแย่มากๆ  ทอดทิ้งลูกค้า 
ส่งเสริมขโมยให้กระทำความผิด โดยที่ไม่มีการแก้ไขปัญหาหรือจัดการใดๆเลย 
แล้วแบบนี้ใครจะอยากใช้บริการต่อ....ฝากไว้ให้คิด

ปล.ถ้าใครมีประสบการณ์ Flash Express ทำของหาย แล้วไม่รับผิดชอบเหมือนกัน
มาแชร์ข้อมูลกันได้นะคะ เผื่อว่าจะมีประโยชน์กับผู้ที่โดนเหมือนๆกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่