หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งไปรษณีย์ EMS ที่โลตัสเอ็กเพรสตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้เลขยังไม่เข้าระบบ??
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือไปส่งของไปรษณีย์ที่โลตัส แต่วันนี้ยังไม่สามารคเช็คเลขแทร็คในระบบได้ แต่บอกส่งด่วนพิเศษ แล้วค่าสังก็ยังแพงกว่าปกติด้วย ไปรษณีย์ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากส่งไปรษณีย์ที่ ของบริการ เทสโก้ โลตัส ส่ง*ด่วน EMS 130 บาท ตั้งแต่วันเสาร์ จนตอนนี้ยังไม่เข้าระบบ?
เรื่องการฝากส่งไปรษณีย์ที่ สาขา โลตัสบ้านฟ้าปิยรมย์ โลตัส ลำลูกกา คลอง6 คือส่ง EMS ในราคา 130 คือ การส่งพัสดุด่วน ตั้งแต่เวลาประมาณ 10 
สมาชิกหมายเลข 925466
ส่งไปรษณีย์แบบด่วนพิเศษ วันอาทิตย์จะได้รับของไหม
ปกติวันอาทิตย์คนจ่ายพัสดุหยุดส่งค่ะ ถ้าเป็นแบบEMSด่วนพิเศษ วันอาทิตย์จะมาส่งไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8424099
Ems โลตัสเอ็กเพรส ส่งของจาก shopee ได้มั้ย
คือผมเป็นคนขายของใน shopee แล้วเห็นมีตัวเลือกในการขนส่งอยู่ว่า Ems thailand post เลยอยากรู้ว่าฝากส่งกับ Ems ในโลตัสเอ็กเพรสได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6064687
ใครเคยส่ง ไปรษณีย์กับโลตัสบ้าง เจอปัญหาว่าส่ง EMS ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ของยังไม่ออกจากโลตัสเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือ เมื่อวาน วันที่ 25 กรกฎาคม 62 ประมาณ 12.50 น. เรานำของไปส่ง ที่ lotus Express บริเวณโรงพยาบาลสระบุรี หลังจากนั้น เราก็ติดตาม เลข พัสดุ EMS จนครบ 24 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบการเคลื่อนไห
สมาชิกหมายเลข 1424446
เช็คเลขพลัสดุของไปรษณีย์ไม่ได้ค่ะ มันขึ้นไม่พบข้อมูล!!!
คือเราสั่งของในไอจีแล้วร้านเขาก็ส่งเลขแท็กมาตั้งแต่จันทร์ที่4น่ะค่ะ แล้วเราไปเช็คก็ไม่ขึ้นสถานะ เช็คเมื่อวานก็ไม่ขึ้นเช็คเมื่อเช้านี้ก็ไม่ขึ้นอยู่ดี แต่ส่งEMSด่วนนะคะ รีเฟรชหลายรอบแล้ว ใครพอแ
สมาชิกหมายเลข 4219231
ด่วนคะ
ขอสอบถามหน่อยคะ ว่าทำงานโลตัสเอ็กเพรส กับโลตัสใหญ่ อันไหนดีกว่ากันคะ
สมาชิกหมายเลข 4343741
ไปรษณีย์สถานะไม่ขยับตั้งแต่เมื่อวานจนวันนี้ก็ยังไม่มีการอัพเดทเลย
เราสั่งของมาส่วแบบemsแล้วของมันควรจะถึงวันนี้ได้แล้ว สถสนะมันค้างอยู่แบบนี้ตั้งแต่8:46 เมื่อวาน วันนี้ควรจะได้รับของแล้ว ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3565316
Postsabai ส่งของที่ตัวแทนเมื่อวาน เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้นเลย ทำยังไงดีคะ
ขนส่ง Postsabai ไม่ทราบว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยหรือเปล่า เพราะแจ้งร้านว่าส่งแบบ EMS ในใบเสร็จก็ขึ้น Postsabai ส่งเมื่อวานจนถึงตอนนี้เวลานี้ เลขยังเช็คไม่ขึ้นเลยค่ะ แก้ไขยังไง หรือมีเบอร์ติดต่อ Call cent
สมาชิกหมายเลข 2927499
เช็คแทร็คแล้วเห็นว่าของไม่ไปไหนไปรษณีย์ไม่ยอมส่งให้ ต้องทำยังไงคะ
คือสั่งของจากร้านหนึ่งในทวิตเตอร์โอนเงินเสร็จสับเขาส่งของให้แล้วเรียบร้อย แบบลงทะเบียน เราก็โอเคทางร้านเขาก็ให้เลขแทร็คมาเช็ควันนั้นที่เขาส่งของเลย วันที่9 ต.ค. แต่เราไม่ได้เช็คตั้งแต่เดี๋ยวนั้น
สมาชิกหมายเลข 5482798
EMS ขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่เรายังไม่ได้ของ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทำไมขึ้นจัดส่งสำเร็จแต่คนสั่งไม่ได้รับของคะ แล้วก็พึ่งเช็คชื่อได้ทางไปรษณีย์เขียนชื่อเราผิด ทั้งๆที่ผู้ส่งเขาเขียนชื่อเราในกล่องถูกแล้ว แภมยังมีลายเซ็นผู้รับทั้งๆที่คนรับไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 6931385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งไปรษณีย์ EMS ที่โลตัสเอ็กเพรสตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้เลขยังไม่เข้าระบบ??