ตามที่ ธนาคารกสิกรไทย ได้จัดกิจกรรม ขอบคุณผู้ใช้ 15 ล้านราย โดยให้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 19 - 21 พค และทำภาระกิจ เติมเงิน จ่ายบิล ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 พค
ผมได้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 19 และได้ทยอยเติมเงินหลายครั้งเข้าบัญชี True Money Dolfin และ Shopeepay ตั้งแต่วันที่ 22 พค
แต่เมื่อดูรายการในภาระกิจ(Mission)ที่ทำ ปรากฏว่าแสดงภาระกิจไม่สำเร็จ
ได้โทรศัพท์ไปถาม เจ้าหน้าที่ Call Center เมื่อวันที่ 26 พค ว่าทำไมทำรายการเติมเงินตามเงื่อนไขแล้ว ระบบทำไมยังแสดงภาระกิจไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รายการจะแสดงเป็นภาระกิจสำเร็จ เมื่อจบโครงการวันที่ 31 พค แล้ว ซึ่งผมทักท้วงว่าถ้ารู้ผลการทำภาระกิจหลังจบโครงการแล้วเกิดทำภาระกิจผิดพลาดจะไม่มีโอกาสแก้ตัว ทางเจ้าหน้าที่ Call Center ยืนยันว่าจะแสดงภาระกิจสำเร็จเมื่อจบรายการวันที่ 31 พค แล้ว และถามว่า ภาระกิจที่ผมทำโดยการเติมเงิน ถือว่าถูกต้องไหม เจ้าหน้าที่ Call Center ตอบว่าไม่สามารถตอบได้ว่าที่เติมเงินถูกต้องตามเกณฑ์หรือเปล่า
ผมได้มาตรวจสอบภาระกิจวันนี้ วันที่ 2 มิย ปรากฏว่า รายการภาระกิจที่ต้องทำ ใน K Plus ของผมของยังไม่สำเร็จ เหมือนเดิม
ขอถามคุณ K8888 ว่า กรณีนี้ ผมลงทะเบียนวันที่ 19 ผมเติมเงินตั้งแต่วันที่ 22 พค แล้วทำไมภาระกิจถึงยังแสดงว่าไม่สำเร็จ และที่ Call Center ตอบว่า ภาระกิจจะแสดงสำเร็จเมื่อจบโครงการแล้ว ถูกต้องไหม เพราะย้ำกับ Call Center หลายคร้งว่าภาระกิจที่ทำก่อนหน้านี้ ถ้าสำเร็จจะแสดงว่าสำเร็จเลยไม่ได้รอจนจบโครงการ
รบกวนหาคำตอบให้ด้วย
ขอบคุณมากครับ
ถามคุณ K8888 ธนาคารกสิกรไทย เรื่องกิจกรรม ขอบคุณผู้ใช้ K PLUS 15 ล้านรายรางวัล 1 ล้าน K Point
ผมได้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 19 และได้ทยอยเติมเงินหลายครั้งเข้าบัญชี True Money Dolfin และ Shopeepay ตั้งแต่วันที่ 22 พค
แต่เมื่อดูรายการในภาระกิจ(Mission)ที่ทำ ปรากฏว่าแสดงภาระกิจไม่สำเร็จ
ได้โทรศัพท์ไปถาม เจ้าหน้าที่ Call Center เมื่อวันที่ 26 พค ว่าทำไมทำรายการเติมเงินตามเงื่อนไขแล้ว ระบบทำไมยังแสดงภาระกิจไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รายการจะแสดงเป็นภาระกิจสำเร็จ เมื่อจบโครงการวันที่ 31 พค แล้ว ซึ่งผมทักท้วงว่าถ้ารู้ผลการทำภาระกิจหลังจบโครงการแล้วเกิดทำภาระกิจผิดพลาดจะไม่มีโอกาสแก้ตัว ทางเจ้าหน้าที่ Call Center ยืนยันว่าจะแสดงภาระกิจสำเร็จเมื่อจบรายการวันที่ 31 พค แล้ว และถามว่า ภาระกิจที่ผมทำโดยการเติมเงิน ถือว่าถูกต้องไหม เจ้าหน้าที่ Call Center ตอบว่าไม่สามารถตอบได้ว่าที่เติมเงินถูกต้องตามเกณฑ์หรือเปล่า
ผมได้มาตรวจสอบภาระกิจวันนี้ วันที่ 2 มิย ปรากฏว่า รายการภาระกิจที่ต้องทำ ใน K Plus ของผมของยังไม่สำเร็จ เหมือนเดิม
ขอถามคุณ K8888 ว่า กรณีนี้ ผมลงทะเบียนวันที่ 19 ผมเติมเงินตั้งแต่วันที่ 22 พค แล้วทำไมภาระกิจถึงยังแสดงว่าไม่สำเร็จ และที่ Call Center ตอบว่า ภาระกิจจะแสดงสำเร็จเมื่อจบโครงการแล้ว ถูกต้องไหม เพราะย้ำกับ Call Center หลายคร้งว่าภาระกิจที่ทำก่อนหน้านี้ ถ้าสำเร็จจะแสดงว่าสำเร็จเลยไม่ได้รอจนจบโครงการ
รบกวนหาคำตอบให้ด้วย
ขอบคุณมากครับ