เนื่องจากได้มีการสั่งซื้อสินค้ากับ Shopee ซึ่งทางร้านได้จัดส่งสินค้าตั้งเเต่วันที่ 25 พ.ค. ด้วยขนส่งของทาง Shopee Expres โดยของจะถึงผู้รับวันที่ 27 พ.ค. เเต่ก็ไม่ได้รับหรือมีการเคลื่อนไหวใดๆ
เมื่อสอบถามทาง Shopee เเจ้งว่าส่งอีเมลเร่งติดตามให้เเล้ว เเละสินค้าจะได้รับภายในบ่ายสามของวันดังกล่าว เเต่จนถึงวันที่ 31 พ.ค. ก็ยังไม่ได้รับสินค้า เมื่อติดต่อทาง Live chat เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเพราะโควิดทำให้จัดส่งข้า 3-5 วันเเต่ของเราเกินกำหนดมาเเล้ว เมื่อยังไม่ได้รับคำตอบว่าสินค้าอยู่ที่ไหน เลยติดต่อไปวัน 1 มิ.ย. อีกครั้งก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบ ทั้งที่เลยกำหนดจะครบ 1 สัปดาห์เเล้ว ซึ่งเราไม่สามารถติดต่อขนส่งหรืออะไรเพื่อติดตามสินค้าที่สั่งไปได้เลยค่ะ
ทาง Shopee ก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใดใด อย่างที่ควรจะเป็นเหมือนที่ได้เเจ้งไว้ด้วย จะเกิดความเสียหายใดๆ หรือเปล่าเราก็มิอาจทราบได้ด้วย เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์ที่ไม่ควรเจอเหมือนเรามั้ยคะ เเล้วตามเรื่องกันยังไงบ้าง หรือว่านานสุดต้องรับบทนารอกี่วันกัน
รับบทนางรอกับ Shopee Express ของ Shopee
เมื่อสอบถามทาง Shopee เเจ้งว่าส่งอีเมลเร่งติดตามให้เเล้ว เเละสินค้าจะได้รับภายในบ่ายสามของวันดังกล่าว เเต่จนถึงวันที่ 31 พ.ค. ก็ยังไม่ได้รับสินค้า เมื่อติดต่อทาง Live chat เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเพราะโควิดทำให้จัดส่งข้า 3-5 วันเเต่ของเราเกินกำหนดมาเเล้ว เมื่อยังไม่ได้รับคำตอบว่าสินค้าอยู่ที่ไหน เลยติดต่อไปวัน 1 มิ.ย. อีกครั้งก็ยังคงไม่ได้รับคำตอบ ทั้งที่เลยกำหนดจะครบ 1 สัปดาห์เเล้ว ซึ่งเราไม่สามารถติดต่อขนส่งหรืออะไรเพื่อติดตามสินค้าที่สั่งไปได้เลยค่ะ
ทาง Shopee ก็ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใดใด อย่างที่ควรจะเป็นเหมือนที่ได้เเจ้งไว้ด้วย จะเกิดความเสียหายใดๆ หรือเปล่าเราก็มิอาจทราบได้ด้วย เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์ที่ไม่ควรเจอเหมือนเรามั้ยคะ เเล้วตามเรื่องกันยังไงบ้าง หรือว่านานสุดต้องรับบทนารอกี่วันกัน