หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกสิทธิประโยชน์ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
dtac Reward
dtac TriNet
ไม่มียอดค้างชำระ ต้องการย้ายค่าย แต่บอกว่าได้รับสิทธิประโยชน์อะไรแบบนี้ต้องการยกเลิกค่ะ ใช้ครบ1ปีแล้วไม่ถูกใจ สัญญาณขาดๆหายๆบ่อยมาก 2021แล้วนะคะสัญญาณยังไม่ทั่วและเสถียรเลย อยากย้ายค่ายค่ะไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้และอ้างแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจากDtac รายเดือน ไปค่ายอื่น
พอดีเบอร์คุณพ่อหมดโปรแล้วจะโดนเปลี่ยนแพ็คเกจ ต้องไปยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินก่อนไหมครับ มีขั้นตอนใดบ้างถ้าจะย้ายไปอีกค่าย
สมาชิกหมายเลข 3123917
แจ้งย้ายค่ายทรู แต่บอกให้ติดต่อ 027008018 คือยังไง?
โปรที่ใช้อยู่ได้เน็ตน้อย ไม่คุ้มราคาที่จ่าย กดย้ายค่ายไปค่ะ แต่ระบบส่งข้อความมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่
สมาชิกหมายเลข 9177531
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
ทรู แกล้งมอบสิทธิ์ประโยชน์ที่เราไม่ได้ต้องการ ไม่ได้สมัคร ไม่ได้แจ้ง ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ทำไงได้บ้าง
ทรู แกล้งมอบสิทธิ์ประโยชน์ที่เราไม่ได้ต้องการ ไม่ได้สมัคร ไม่ได้แจ้ง ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ ทำไงได้บ้าง จะย้ายค่ายแต่ติดปัญหาที่ทรูกลั่นแกล้ง อ้างว่ามีสิทธิประโยชน์อยู่ ทำให้ย้ายค่ายไม่ได้ สิทธิประโยชน
Magic N@N
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ต้องทำยังไงครับ
ถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6707564
มันคือสิทธิประโยชน์ หรือ ตัวสร้างปัญหา เนื่องจากติดขัดทำอะไรต่อลำบากมาก
ได้รับแจ้งข้อมูลว่า แพคเกจที่ใช้ปัจจุบันจะหมดอายุในเดือนนี้ และมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาว่าจะทำการเปลียนโปรใหม่ให้ รายละเอียดคือแพงขึ้นกว่าเดิมอีก 99 บาท เราเลยไปตรวจโปรเจ้าอื่น ก็มีถูกกว่าโปรปัจ
TK-FAMILY
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยากมาก
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยากมาก...ต้องการยกเลิกจริงๆค่ะพอดีเจอแพกเก็จที่ถูกกว่า จ่ายไม่ถึง ร้อยห้าสิบใช้ไม่อั้นไม่ลดสปีดถูกใจมากๆ เลยต้องการยกเลิกรายเดือนนี้เทื่อเราเจอที่ถูกกว่าดีกว่าเราจะไม่มีสิทธิ์เลือกเล
สมาชิกหมายเลข 8579607
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาณ
ค้างชําระค่าโทรศัพท์ ais2บิลแล้วโดนระงับสัญญาใแต่จ่ายบิลแรกไปแล้วAISจะยกเลิกระงับให้ไหมหรือต้องจ่ายทั้ง2บิล แต่สะดวกจ่ายแค่บิลเดียว ถ้าไม่ได่สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วแหล่ะ
สมาชิกหมายเลข 9172067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
dtac Reward
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกสิทธิประโยชน์ Dtac