ใครเคยทาน Colligi อมาโด้ คอลลาเจน กระป๋องทองบ้างคะ?

อยากทราบคนที่ทานจริง ไม่หน้าม้านะคะ กระป๋องทอง กับ แดง ตัวไหนดีกว่ากัน ทานแล้วเห็นผลจริงไหม ใครที่เคยทาน ช่วยแนะนำ และบอกการเปลี่ยนแปลงได้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่า 🙏
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
เราทานอยู่ค่ะ ด้วยความที่เราปวดเอวปวดหัวเข่าบ่อย เนื่องจากยกของหนักแล้วไม่เซฟตัวเองก็เลยกลายเป็นโรคผูสูงวัยโดยปริยาย เราก็สรรหาคอลลาเจนมาทานหลายยี่ห้อนะคะ บางยี่ห้อก็ไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเลยหยุดไป แต่คอลลาเจนที่เราทานแล้วเห็นผลคืออมาโดคอลลาเจนสีทองนี่แหล่ะค่ะ ทานแล้วรู่สึกว่าอาการปวดเข่า และดังกร๊อปแกร๊ปลดลงค่ะ เอวก็ไม่ค่อยปวดแล้ว เดินนานๆได้แล้วค่ะ https://shope.ee/LNjM5Tpep
ความคิดเห็นที่ 10
แม่เรากินอยู่ค่ะ แกผสมน้ำผลไม้กินทุกวัน ที่เห็นชัดเลยจะเป็นเรื่องกระดูกค่ะ ที่จากแต่ก่อนจะมีเสียงข้อต่อกระดูกเวลาลุกนั่งเดิน พอกินแล้วดีขึ้นค่ะ ไม่มีอาการแบบนั้น

แต่ว่าเรื่องผิวไม่ได้ช่วยนะคะ กินหมดไปหลายกระปุกแล้ว เราเองก็เคยกินอมาโดกระปุกทองเรื่องผิวก็รู้สึกว่าไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยน เปลี่ยนมาลองกินคลอลาเจนแบบไดเปปไทด์ ของ zaluteo cera กินมาได้ 2 เดือนผิวดีขึ้น รอยสิวหาย แต่งหน้าก็ติดขึ้น หน้าดูเด็กลงจริง ถ้าเน้นงานผิวเราแนะนำเป็นยี่ห้อนี้ค่ะ เห็นผลกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่