ผมเป็นสมาชิก AIS Fibre ธรรมดาจะชำระหน้า ccounter แต่พอมี COVID เลยไม่ได้เข้าออฟฟิส ต้องชำระผ่าน mPay และจะชำระตอนที่เข้า internet ไม่ได้ จึงรู้วาาถึงกำหนดแล้ว
ผมขำระค่าบริการ
- 4 มกราคม จำนวน 2 เดือน
- 24 กุมภาพันธุ์ จำนวน 1 เดือน
- 29 เมษายน จำนวน 2 เดือน
เมื่อประมาณวันพุธหรือพฤหัสฯ 26 หรือ 27 พฤษภาคม ผมเข้า internet ไม่ได้ พอเช้าไป mPay ข้อมูลขึ้นว่าผมค้างชำระ 2 เดือน ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะผมเพิ่งชำระตอนปลายเดือนเมษายน
ผมพยายามโทรเข้า Call Center ของ AIS แต่มีแต่ข้อความไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ ผมเลยสงสัยว่า กรณีที่ผมต้องการโต้แย้งเรื่องค่าบริการแบบนี้ ผมจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
ขอบคุณครับ
ติดต่อ Call Center AIS อย่างไรครับ ผมว่าระบบของ AIS คิดค่าบริการไม่ถูกต้อง
ผมขำระค่าบริการ
- 4 มกราคม จำนวน 2 เดือน
- 24 กุมภาพันธุ์ จำนวน 1 เดือน
- 29 เมษายน จำนวน 2 เดือน
เมื่อประมาณวันพุธหรือพฤหัสฯ 26 หรือ 27 พฤษภาคม ผมเข้า internet ไม่ได้ พอเช้าไป mPay ข้อมูลขึ้นว่าผมค้างชำระ 2 เดือน ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะผมเพิ่งชำระตอนปลายเดือนเมษายน
ผมพยายามโทรเข้า Call Center ของ AIS แต่มีแต่ข้อความไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ ผมเลยสงสัยว่า กรณีที่ผมต้องการโต้แย้งเรื่องค่าบริการแบบนี้ ผมจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
ขอบคุณครับ