หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีที่จะสามารถคุยกับพนักงาน Call Center AIS ไม่ครับเจอแต่ข้อมความออโต้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS mPAY
ADSL
เนื่องจากหมายเลข 8802670724 ได้ทำการชำระค่าบริการที่ค้างชำระไปแล้วครับ แต่ระบบยังบอกว่าค้างชำระอยู่ผมเลยสงสัยว่ากรณีนี้เกิดจากอะไร @ais fiber
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีเลื่อนชำระ ais หน่อยค่ะ
พอดีว่าเคยเลื่อนชำระได้ครั้งนึง แต่ว่าจำไม่ได้แล้วค่ะ ว่าตอนนั้นเลื่อนชำระได้ยังไง พอดีว่าหมุนเงินไม่ทันเลย อยากทราบวิธีเลื่อนชำระ จากที่โดนระงับค้าง2เดือนให้เป็น ค้าง3เดือนแล้วค่อยระงับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8666126
ขอขยายระยะเวลาสัญญาณ เน็ตบ้าน Ais fiber คับ
ขอขยายสัญญาณ เน็ตบ้าน Ais fiber คับ ต้องทำยังไงบ้าง คับ
สมาชิกหมายเลข 6007510
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
Ais ขอยืดเวลาการชำระไปก่อน
อยากสอบถามว่าถ้ายืดระยะเวลาระงับสัญญาณไปแล้ว3วันเราจะขอเพิ่มได้ไหม คือเรารอเงินเดือนออก มันออกวันที่31 :(
สมาชิกหมายเลข 8858478
AIS fiber ใครโทรไปขอโปรแล้วไม่ได้แบบคนอื่นบ้าง?
เห็นในเพจตำโปร เค้าขอได้โปรนี้เราก็ลองโทรไปขอบ้าง ais ก้ไม่ให้บอกหมดระยะโปรฯ แล้ว จะหมดได้ยังไงก่อน เค้าเพิ่งขอมาแล้วมาลงโพสต์บอกประมาณ 1-2 วันที่แล้วเอง โปรเรา 200/200 เดือนละ 319 บาท แล้วเป็นลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8849121
จะขอเปิดสัญญาณเน็ต Ais รายเดือนชั่วคราวแต่เปิดไม่ได้เหมือนทุกทีครับ?
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป *1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ครับ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระแล้วบอกบอกหากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวให้โทร *1175 แต่ประเด็นคือที่ผมโทรไปก็คือเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 4825350
Ais ค้างจำชำระ2เดือน แต่จ่ายไปแล้ว1 เดือน ยังโดนระงับสัญญาน
พอดีค้างจ่ายรายเดือน2เดือน แล้วโดนระงับสัญญานทแต่ชำระไปแล้ว1เดือน สัญญานโทรศัพท์ก็ยังโดนระงับอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 6540729
Ais call center
ตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center
สมาชิกหมายเลข 8745720
เป็นลูกค้ารายเดือนaisเติมเงินเข้าเบอร์แล้วสามารถชำระบิลที่ค้างไว้ได้ไหม
เติมเงินไปจำนวนมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8849140
จ่ายค่าบริการเน็ต ais fiberไปแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีค้างค่าชำระบริการอินเตอร์เน็ต ของ ais fiber แต่จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
AIS mPAY
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีที่จะสามารถคุยกับพนักงาน Call Center AIS ไม่ครับเจอแต่ข้อมความออโต้