คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6479158
ทาง K8888 ได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ หากสะดวกแจ้งข้อมูล สามารถแจ้งผ่านช่องทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updates : 30/05/2021 เวลา 22.33 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และติดต่อกลับไม่สำเร็จ หากสะดวกให้ติดต่อกลับสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทาง K8888 ได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ หากสะดวกแจ้งข้อมูล สามารถแจ้งผ่านช่องทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updates : 30/05/2021 เวลา 22.33 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และติดต่อกลับไม่สำเร็จ หากสะดวกให้ติดต่อกลับสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผ่านแอปธนาคารกสิกรไม่เข้าปลายทาง