หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามค่ะ ทำไมอัปเดตการชำระเงินค่า Netflix ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Netflix
truemove
truemove H
ความบันเทิงในบ้าน
ตามหัวเลยค่ะ คือตัดค่าชำระNetflix ผ่านเบอร์รายเดือนทรู แต่พอไปอัปเดตกับแจ้งว่าช่องทาการอัปเดตแจ้งว่า มีปัญหากับวิธีการที่ชำระ รบกวนผู้รู้ค่ะ ต้อง แก้ไขอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายnetflix ผ่านทรูรายเดือนแล้วเค้าดูไม่ได้ มันให้อัปเดตชำระเงิน
ติดต่อใครก็ไม่ได้ โครตน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8624867
ชำระค่าบริการทรูแล้ว พร้อมกับค่า Netflix แต่ Netflix ไม่สามารถอัปเดตการชำระเงินได้
จ่ายค่า Netflix โดยตัดกับค่าโทรศัพท์มือถือทรู ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ทาง Netflix ยังขึ้นให้อัปเดตการชำระ กดอัปเดตแต่อัปเดตไม่ได้ขึ้นบอกหมายเลขมือถือมีปัญหา เลยอยากทราบว่า เบอร์มือถือเกิดปัญหาอะไรท
สมาชิกหมายเลข 7703838
Netflix ขึ้นให้อัปเดตข้อมูลการชำระเงินค่ะ
มันขึ้นว่าให้ อัปเดตข้อมูลการชำระเงินของคุณเพื่อรับชมต่อ แต่คือเราจ่ายไปแล้วทางทรูอะค่ะต้องทำไงคะ? ;-;
สมาชิกหมายเลข 6103042
มีปัญหากับการชำระเงิน Netflix ผ่าน ais ทำยังไงดีคะ
คือมันให้อัปเดตการชำระเงินค่ะ เพราะไม่สามารถหักค่าบริการได้ พอเราเพิ่มวิธีการชำระเงินแบบแจ้งยอดค่าบริการมือถือ กรอกเบอร์กรอกรหัสที่ส่งมาให้ มันขึ้นว่า " ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงินได้ &qu
สมาชิกหมายเลข 6944690
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้ง TRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริ
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้งTRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริการ Netflix อีก โปรดติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเป็นแบบนี้ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9132537
จ่ายค่าnetflixไม่ได้ค่ะTT
พอดีว่าเราจะจ่ายค่าเน็ตฟลิกน่ะค่ะ เป็นแพ็ก350/เดือน แต่มันขึ้นให้อัปเดตวิธีชำระเงิน พอยืนยันข้อมูลบัตรไปแล้วมันก็ขึ้นแถบเหลืองอีกว่ามีปัญหากับวิธี ชำระเงินที่พยายามใช้อีกอ่ะค่ะTT ลองใส่ข้อมูลใหม่ไปหลา
สมาชิกหมายเลข 5454710
เราพึ่งสมัครเน็ตฟลิกได้แค่อาทิตย์เดียวมันเป็นแบบนี้แล้วอ่ะค่ะทำไงดีคะ(เราสมัครแบบ99บาทนะ)
มันขึ้นว่า ไม่สามารถเรียกเก็บค่าบริการครั้งล่าสุดได้โปรดอัปเดตข้อมุลการชำระเงินเพื่อรับความบันเทิงค่ะ🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 6928030
ชำระเงิน Netflix ผ่านซิม True ไม่ได้
คือ ณ วันนี้ผมพึ่งจะเคยสมัคร Netflix และอยากลองสมัครใช้งานในราคาเดือนละ 99 บาท ด้วยการชำระเงินผ่านทางซิมTrue แต่ระบบบอกว่า "มีปัญหากับวิธีการชำระเงินที่ผู้บริการใช้" ควรแก้ปัญหา หรือ อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 4050904
Netflix หักบัตรไปแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน
คือผมจะดูเน็ตฟริกหลักจากยกเลิกไปเดือนก่อน เลยกดไปในแอพมันก็ยังไม่ได้ล็อคอินผมเลยกดล็อคอินมันพาเข้าไปในกูเกิ้ลแล้วก็ล็อคอินในกูเกิ้ล เสร็จก็มีให้ชำระเงิน ชำระเงินเสร็จผมจ่ายด้วยวอลเลตมันก็ขึ้นว่าเสร็จแ
สมาชิกหมายเลข 5547096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
truemove
truemove H
ความบันเทิงในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามค่ะ ทำไมอัปเดตการชำระเงินค่า Netflix ไม่ได้