Laptop lenovo ของผมมีปัญหา อยากสอบถามเรื่องศูนย์ของ Lenovo ครับ

ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ คือโน๊ตบุ๊คของมีปัญหาการใช้งานนิดหน่อยเกี่ยวกับ Touchpad ครับ แล้วทีนี้ผมก็แก้เบื้องต้นไปบ้างแล้วก็ไม่ได้ผลครับ เลยต้องการที่จะไปซ่อมที่ศูนย์หรือเรียกช่างมาซ่อม เพราะผมมีประกัน on-site อยู่กับเครื่องนี้ประมาณอีก 1 ปีครับ ซึ่งผมอยากจะซ่อมใช่มั้ยครับ เลยไปหาข้อมูลการติดต่อเพื่อจะนำให้ช่างทางศูนย์ไปซ่อม แต่ปรากฏว่า ผมเหลือบไปเห็นบนหน้าเสิร์ชที่ผมกำลังเสิร์ชช่องทางการติดต่ออยู่ เกี่ยวกับการรีวิวศูนย์ Lenovo ครับ ผมเลยกดเข้าไปดูเพราะมันน่าสนใจ แต่พอผมเข้าไปอ่าน กลับมีแต่รีวิวแย่ๆ ของลูกค้าที่ซื้อ Lenovo มาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Notebook Laptop โทรศัพท์หรืออื่นๆ อีกมากมาย ความคิดเห็นหรือประสบการณ์ที่เจ้าของแต่ละกระทู้โดนไปในทางแย่ๆ ด้านลบๆ หมดเลยครับ ทำให้ผมเริ่มไม่มั่นใจว่าจะส่งซ่อมดีมั้ย ถ้าพวกเขาเอาไปซ่อมแล้วไม่มีวคามรับผิดชอบล่ะ ผมจะใช้อะไรทำงาน แล้วถ้าเขาเอาเครื่องของผมไปทำพัง ข้อมูลที่ผมทำงานมันก็มี ผมต้องใช้งานตลอดเลยครับ ผมเลยอยากจะถามว่าในปี 2564 น่ะครับ เขาปรับปรุงการบริการหลังการขายแย่ๆ แบบนี้กับลูกค้าหรือยัง หรือยังมีบริการแย่ๆ แบบนี้อยู่อีก ผมกลัวว่าบริการหลังการขายจะทำให้ผมต้องเสีย Laptop นี้ไป จึงอยากถามน่ะครับปี 2564 นี้บริการหลังการขายของ Lenovo หรือการเคลมนั้นเป็นยังไงบ้าง ช่วยแชร์หน่อยครับ ผมเห็นแต่ละกระทู้แล้ว ไม่อยากไปเจอด้วยตัวเอง เดี๋ยวจะหน้าชาอีกคนน่ะครับ เพราะว่าเมื่อวานผมไมไ่ด้นอนและก็ปวดหัวกับเรื่องนี้จริงๆ ครับ ผมกลัวมากครับ   😁😁😅😅
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่