คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5548686
น้องลาซขอขออภัยที่ตอบกลับล่าช้านะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อร้านค้า (Seller Name)
2.รหัสร้านค้า (Seller ID) เข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางร้านค้าได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้หรือเบอร์ 02-018-0200 นี้ได้เลยครับ ภายในวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00-20.00 และ Chat 09.00 - 21.00 น. จันทร์ - เสาร์ ครับผม
Partner Support Center
น้องลาซขอขออภัยที่ตอบกลับล่าช้านะครับ น้องลาซขอรับเรื่องดูแลและทำการตรวจสอบให้นะครับ โดยขอรบกวนให้คุณสมาชิกแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1. ชื่อร้านค้า (Seller Name)
2.รหัสร้านค้า (Seller ID) เข้ามาทางหลังไมค์นะครับเพื่อให้น้องลาซทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับทางร้านค้าได้ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้หรือเบอร์ 02-018-0200 นี้ได้เลยครับ ภายในวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00-20.00 และ Chat 09.00 - 21.00 น. จันทร์ - เสาร์ ครับผม
Partner Support Center
แสดงความคิดเห็น
โพสต์ขายใน Lazada ไม่ได้ครับ
traceId: 21012e0716220339718594292e18cd