หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต TOT ใช้งานไม่ได้ แจ้งไปตั้งแต่เช้าก็ไม่มีติดต่อกลับ แย่มากๆๆ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติก็จะติดต่อได้ดี แต่วันนี้ร้องเรียนเรื่องเน็ตใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เช้า ผ่านทุกช่องทาง แต่กลับไม่มีการติดต่อกลับ
แก้ปัญหาเบื้องต้นแล้วไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อยากแบบนี้ มองที่อื่นดีมั้ยคะนี่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายสัญญาณ
อยากย้ายสัญญานอินเตอร์เน็ตNT TOTจากน่านมาชุมพร มีค่าใช้จ่ายยังไงบ้างคะ ใช้มา4เดือน
สมาชิกหมายเลข 9184987
เน็ต TOT เสีย โทรไป callcenter 1888 ไม่ติด แม้แต่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน 021041999 ก็ไม่ติดครับ
มีทางไหนอีกบ้างครับ ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมาก เน็ตมือถือผมไม่พอครับ
ดุก
ทำไม เน็ตtot fiber เอาเปรียบผู้บริโภค จังครับ
ผมติดเน็ต tot fiber จ่ายค่าrouter 2000 ค่าบริการinternetล่วงหน้าอีกครึ่งเดือน 300บาท เลยกำหนดเริ่มใช้บริการมาแล้ว ยังไม่มีช่างมาติดตั้งสักคน
สมาชิกหมายเลข 4463270
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
ทำไม TOT ไม่ส่งบินค่าเน็ตมาช่วงนี้
มีโปรอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5715275
TOT Fiber 2u เสียมาหลายวันเเจ้งเเล้วก็เงียบ ขอระบาย
งงมากทำไมเน็ตเสียเเจ้งเเล้วหลายวันถึงยังไม่ดำเนินการซ่อมหรือเเจ้งปัญหาว่าเสียเพราะเหตุใด เเจ้งผ่านทางเว็ปไซต์ก็เเล้ว ก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับ // วันนี้เเจ้งโทรเเจ้งศูนย์บริการที่รับผิดชอบก็บอกว่าเดี๋
สมาชิกหมายเลข 2310076
เน็ตค่ายเขียวตัดสายทำไม!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตมานาน ผมใช้ไลพ์สดเล่นเกม จ่ายน่าจะเกือบแพงสุดเดือนล่ะ เกือบ 1000 (เน็ตมือถือ รายละเอียดเน็ต 5g ไม่ลดสปีดไม่จำกัด) แต่เน็ตใช่ไม่ดีเลย ดังนั้นผมจึงร้องเรียน cal
สมาชิกหมายเลข 9160222
ร้องเรียน TOT ได้ทางไหนบ้างที่เห็นผลเร็วสุด
โทรศัพท์ที่บริษัท ไม่มีสัญญาณมาเกือบจะ 3 อาทิตย์แล้ว เคยโทรเข้าไปแจ้งปัญหาที่ 1100 ครั้งแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกว่าอยู่ที่หน้าบริษัทแล้วจะมาแก้ไขให้ถ้าวันนี้ไม่เสร็จต้องเป็นพรุ่งนี้อีกหนึ่งวัน ผ่าน
My Lovely Bunny
เน็ตบ้าน nt TOT ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน nt TOT ใช้ไม่ได้ ลองต่อตรงด้วยสาย lan ที่กล่อง fiber router ก็ใช้ไม่ได้ ไฟขึ้นปกติไม่ Los
เหมาะเชิงมวย
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต TOT ใช้งานไม่ได้ แจ้งไปตั้งแต่เช้าก็ไม่มีติดต่อกลับ แย่มากๆๆ
แก้ปัญหาเบื้องต้นแล้วไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อยากแบบนี้ มองที่อื่นดีมั้ยคะนี่