หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การทำงานของแบ็งค์เขียว ชุ่ยมากๆ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
คือ ทำสัญญาปรังปรุงโครงสร้างบัตรเครดิต ไว้เจ้าหน้าที่ก็ไม่เห็นบอกว่า ต้องชำระเท่าไหร่ เงื่อนไขเป็นอย่างไร อยู่ดีดี โทรมาตามทวงให้ชำระวันนี้ๆ โทรมาทุกวันจนทนไม่ไหวและ เลยบอกว่าเงินผมออกวันที่ 1 ครับ (เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าทำไมไม่สำรองเงินไว้ ) ผมก้สวนเลยคือไม่มีคนโทรมาแจ้งผมเลยสักคน ว่าเงื่อนไขเป็นอย่างไร และ ต้องชำระภายในวันที่เท่าไหร่ คือ ทำงานกันแบบนี้เหรอครับเนี่ย !
(ถ้าบอกว่าแจ้งไปเอาคลิปไฟลเสียงสนทนามาครับ ที่ผมตอบรับว่ารู้เรื่องเงื่อนไขการชำระ ) ไม่ใช่ทำงานชุ่ยๆกันแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคอลเซนเตอร์ทรูมูฟโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่น
เราสมัครเพื่อมาร้องเรียนความเป็นธรรมค่ะ มีเบอร์คอลเซนเตอร์ทรูโทรเข้ามา 0953812106 แจ้งโปรโมชั่นแบบไวๆ พอแจ้งเสร็จเราได้สอบถามซ้ำว่าเหมือนกับโปรเก่าหรือต่างยังไง ทางนั้นแจ้งว่าเหมือนกับโปรเก่าต่างกันแค
สมาชิกหมายเลข 8517154
ใครมีประสบการณ์โดนไฟแนนซ์รถยนต์ของกรุงศรีฟ้องบ้างครับ แชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
เรื่องมีอยู่ว่า รถยนต์ที่เช่าซื้อกับทางธนาคารโดนคนรู้จักยักยอกไปอีกทีโดยการขอยืมแล้วไม่คืน ต่อมาได้ติดต่อขอหนังสือมอบอำนาจไฟแนนซ์แจ้งรายละเอียดว่าขอเอกสารมาเพื่อแจ้งความ และก็ได้หนังสือมอบอำนาจจากไฟแน
สมาชิกหมายเลข 8544058
ธนาคารกสิกรไทย
รหัสสาขาswift code กสิกรไทย สาขาเพชรเกษม อเวนิว บางเเค
สมาชิกหมายเลข 6230170
การยื่นเคลมประกันภัย (แผ่นดินไหว) และ เงื่อนไขการจ่ายของ ธนาคารอิสลาม สาขา ปทุมธานี
อัพเดต Timeline ของการดำเนินการ ของ ทิพยประกันภัย ดังนี้ค่ะ (ดำเนินการเองทั้งหมด) 1. แจ้งเคลมผ่านแอพ Tip Flash claim 2. เจ้าหน้าที่สินไหมติดต่อมาขอเอกสาร รูปภาพ เพิ่มเติม 3.เจ้
สมาชิกหมายเลข 2327136
ปัญหาค้างชำระเน็ตทรู
ผมติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2568 และได้ชำระค่าบริการล่วงหน้า 450 บาท ให้กับช่างติดตั้งในวันนั้น ซึ่งในใบเสร็จระบุชัดเจนว่าเป็นค่าบริการของเดือนมิถุนายน 2568 ตามเงื่อนไข โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 8970020
ค้างชำระมันนี่ทันเดอร์
ใครมีประสบการณ์ค้างชำระเงินมันนี่ทันเดอร์บ้างคะ พอดีเรามีปัญหาทางการเงิน ค้างชำระมา 19 วันแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาทุกวัน พูดจาแย่มาก เราขอปรับโครงการก็ไม่ยอม บอกไม่เข้าเงื่อนไข ก่อนหน้านี้เราเคยโทรไปขอปร
สไปร์คริสตัล
ธนาคารออมสิน ไม่มีความรับผิดชอบเลยหรอ?
เราได้ทำการไปเปลี่ยนชื่อที่ธนาคารออมสิน สาขาปากช่อง เจ้าหน้าที่ทำการเปลี่ยนชื่อหน้าเล่มบัญชีให้ แต่ไม่ยอมเปลี่ยนในระบบให้ ทำงานชุ่ยๆ แล้วเราก็ต้องเป็นคนเดินทางกลับไปที่สาขาเดิม เพื่อเปลี่ยนชื่อในระบบอ
สมาชิกหมายเลข 2496348
มีปัญหากับบัตรเครดิต LINE POINTS อีกแล้ว ชำระสินค้าแค่ไม่ได้คะแนน
อยากสอบถามว่ามีใครเคยชำระเงิน Chat GPT ของ OpenAI ผ่านบัตรเครดิตกสิกร LINE POINTS หรือไม่ครับ พอดีผมเคยจ่ายเงินตอนเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้วได้พอยท์ตามปกติ แต่พอมาจ่ายเดือนนี้กลับไม่ได้พอยท์ พอติดต่อกับ
สมาชิกหมายเลข 5567320
เคยเสียประวัติเครดิต เป็นเหตุให้ธนาคารกรุงไทย ไม่อนุมัติสินเชื่อสวัสดิการ(อเนกประสงค์)สำหรับข้าราชการ?
ผมรับราชการในองค์กรอิสระแห่งหนึ่ง อายุงาน 8 ปี เงินเดือน+เงินประจำตำแหน่ง+เงินส่งเสริมประสิทธิภาพฯ = 44,000 กว่าบาท ผมได้ยื่นขอกู้สินเชื่ออเนกประสงค์ฯ กับธนาคารกรุงไทย สาขาแห่งหนึ่งไว้ ว
สมาชิกหมายเลข 8865894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การทำงานของแบ็งค์เขียว ชุ่ยมากๆ
(ถ้าบอกว่าแจ้งไปเอาคลิปไฟลเสียงสนทนามาครับ ที่ผมตอบรับว่ารู้เรื่องเงื่อนไขการชำระ ) ไม่ใช่ทำงานชุ่ยๆกันแบบนี้