ผญ ร้องไห้ในตอน ที่ผช.ขอแต่งงาน เพราะรู้สึกยังไง

พอดีว่า ผมได้เห็นหลายๆ โมเมนต์ จาก YouTube หรือ ละครต่างๆ มันทำให้ผม งง กับ ความรู้สึก ผญ ที่ได้รับการขอแต่งงาน โดยส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะเป็นความรู้สึก ของการที่เราจะได้ไม่ต้องพยายาม หรือ เจอคนที่จริงๆจังๆ กับเราสักที่ในชีวิต (ผมไม่ได้เหยียดว่าจะต้องไม่ร้องไห้หรืออะไร ผมแค่รู้สึกสงสัยในการกระทำนั้นๆ )เพี้ยนหืม
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
เราก็ร้องไห้ ขนาดไปบีบบังคับให้ผู้ชายพูด (คือวางแผนจะแต่งงานกันแล้วแต่คิดได้ว่าเค้ายังไม่เคยพูดขอเลยนี่หว่า)

มันเป็นคำที่ผู้หญิงทุกคนอยากได้ยินมั๊ง แค่อยากรู้สึกว่าเป็นคนที่สำคัญของใครสักคนจนอยากอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ก่อนหน้านี้มีแต่คำว่า "พี่อยากแต่งงานกับคิสแล้วคับ" "พี่อยากอยู่กับคิสแล้วคับ" แต่ไม่เคยมีคำว่า "แต่งงานกับพี่นะคับ"

พอได้ยินแล้วขนาดกะว่าให้พูดขำๆฮาๆ น้ำตายังไหลอยู่ดี เลยคิดว่าถ้าไม่ได้เอาฮาและโดนคำนี้ไปจริงๆคงจะซึ้งมากเลย เพราะมันคงเป็นมวลสารของความไว้เนื้อเชื่อใจ ความรัก ความปรารถนาดีอะไรต่างๆมัดรวมกันที่สูงมากพอจะทำให้คนสักคน อยากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับอีกคนไปตลอดชีวิต มันเป็นพันธะที่ต้องใช้เหตุผลกับอารมณ์ในอัตราส่วนที่หนาแน่นมากทั้งคู่

คิดว่าคำนี้ ถ้าไม่ได้ถึงขนาดที่คิดว่าอีกฝ่ายไม่เหลืออะไรอีกเลย แขนขาดขาขาด พูดไม่ได้ ตามองไม่เห็นแล้วยังอยากอยู่ด้วย ก็คงไม่ได้อิน แต่ถ้ารักมากขนาดที่อยากอยู่ไปด้วยกันในทุกจังหวะของชีวิตแล้ว ไม่อยากเสียเวลาไปกับช่วงชีวิตที่ไม่มีเค้ามาอยู่อีกด้านของทุกข์และสุขอีก ก็มีความหมายต่อคนฟังมากค่ะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่