หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่ง j&t ทำไมส่งของช้ามาก?
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งของไปตั้งแต่วันเสาร์จนตอนนี้ของก็ยังอยู่ที่ต้นทาง เทียบกับอีกขนส่งสีส้มคือต่างกันมากวันเดียวเราได้รับของแล้ว ติดต่อก็แสนยากไม่เข้าใจเลย 2 รอบแล้วนะคะโมโหมากเราสั่งของมาขายแต่กว่าของจะมาถึงเราเสียลูกค้าไปหลายคนเพราะขนส่งนี้จริงๆ😡🤬
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง SPX แล้วช่วยอ่านด้วย เริ่มไม่ไหวละ
ด้วยความที่มันกลายรอบจัด แล้วก็ไม่คิดจะโทรบอกลูกค้า จะบอกว่า กรมสรรพสามิต ไม่ได้ปิดเสาร์-อาทิตย์ อาคารเทคนิค 2552 เป็นประตูเลื่อนออโต้ที่เปิดตลอด เพราะฉะนั้นคุณพี่ขนส่งท่านใดก็ตามที่มาส่งเสาร์-อาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 3679624
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
ใครอยากลอง COD KERRY ลองตัดสินใจดูก่อน
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ของบริการขนส่งค่ายส้มที่สุดแสนจะประทับใจ บริการ COD KERRY ที่โปรยคำว่าอนุมัติภายใน 3-4 วัน ☺️ ว้าววว ว้าวว
สมาชิกหมายเลข 1593539
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 8951581
Shopee เมื่อไิรจะให้ลูกค้ากลับมาเลือกขนส่งได้เองสักที
Shopeeเมื่อไรจะให้ลูกค้ากลับมาเลือกขนส่งเองได้เองสักที สั่งของมาขาย เจอขนส่งdhl หยุดวันอาทิตย์ยังมาเจอหยุดชดเชยอีกสั่งไปวันหลางคืนวันเสาร์ จนตอนนี้วันพุธของยังไม่ถึงปลายทางเลย (ต้นทางนนทบุรี-ปลายทางฉะ
สมาชิกหมายเลข 2342610
เงิบ กับขนส่ง Kerry ก็เพิ่งเคยเจอ ส่งช้ายังไม่พอ สถานะล่าสุดกลับมาต้นทางเฉยเลย
ส่งสินค้า 1 อาทิตย์ผ่านไป ลองเช็คสถานะล่าสุด อ้าว!!! นี่ทำไมสินค้ากลับมาต้นทางหล่ะ งง สิ ส่ง 28/02/2565 สินค้าเพิ่งจะส่งให้ลูกค้าปลายทาง 24/02/2565 แล้วก็ช่วงเวลาเลิกงาน 21:00 ใครจะอยู่รับ พอมาเช็คอีก
สมาชิกหมายเลข 3604044
ประสบการณ์ความซวยจากการสั่งซื้อจอคอมได้เพียงเดือนเดียว
เนื่องจากเราได้ทำการสั่งซื้อจอคอมจากทาง Shopee ในวันที่ 4 พ.ค. 68 ของมาส่งวันที่ 8 พ.ค. 68 ก็เช็คของตามปกติไม่มีอะไรเสียหายจนกระทั่งใช้มาได้ประมาณเดือนนึงมีจุดดำจุดเล็กๆขึ้นบนจอภาพเลยส่งรูปและทักไปถาม
สมาชิกหมายเลข 3899101
สั่งสินค้า จาก lazada ไป จำนวน 7 order จำนวน 8 หมื่นกว่าบาท คืนไม่ได้อ้างสินค้าบุบ
สั่งสินค้า จาก lazada ไป จำนวน 7 order คืนไม่ได้อ้างสินค้าบุบ ทั้งที่มันบุบมาตั้งแต่ต้นทางแล้ว ครั้งแรกส่งคืนทั้งที่สินค้าบ้างกล่องยังไม่ได้แกะ ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าอ้างว่า สินค้าข้างในบุบ ทั้งที่ยัง
Gambaosaka
best express ตอนนี้ยังส่งช้าอยู่มั้ยคะ
อยากรู้ว่ายังส่งช้าเหมือนเดิมมั้ยคะสั่งของแอพส้มไปได้ขนส่งนี้พอไปส่องมีแต่คนบอกว่าตกค้างบ้างส่งช้าบ้างตีกลับบ้างตอนนี้ก็เลยกลัวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5425216
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่ง j&t ทำไมส่งของช้ามาก?
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ