คอลเซ็นเตอร์ไม่ให้เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน

ผมเป็นบลูแพลตตินัมแมมเบอร์ ค่ายสีฟ้าเจอเจ้าหน้าที่บริการดีมาตลอด เหมือนเป็นเลขาส่วนตัวเลย จนกระทั่งวันนี้ เจอคอลเซ็นเตอร์บริการแย่มาก เถียงทุกคำ คือตกใจ ว่าปล่อยคนนี้ออกมาบริการลูกค้าได้อย่างไร ในฐานะเคยทำงานบริการคือ ใหคะแนน QA เต็ม 10 ให้ 0 คะแนน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่