แฟนคนญี่ปุ่น !ทำไมทำงานทุกวัน ่!ไม่หยุดเลย!

สวัสดีดีคะ อมยิ้ม08อมยิ้ม08ก่อนอื่น แนะนำตัว เราอายุ 24 เจอเเฟน มาทำงานที่เมืองไทยได้ 2 เดือน พอเจอกัน  ครั้งแรกก็ขอเป็นแฟน  แฟนอายุ 29 ปี หลังจากนั้นเราย้ายมาอยู่กับแฟนเลยคะ ตกลงให้เงินเดือน เรา เดือนละ 2 หมื่น นิดๆ บางเดือนก็เยอะ เตะ3 หมื่น ตอนนี้คบกันได้ 5 เดือน
 หลังจากนั้น บริษัทให้เขาไปทำงานที่ญี่ปุ่น  เค้าต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่น 1 เดือนเต็ม เราต้องลงกันว่า "ถ้าระหว่างเรากลับมารอคุณที่บ้าน ต่างจังหวัด คุณจะให้ค่าขนมฉันเท่าไหร่ ตกลงกันเรียบร้อย" แฟนไปถึงญี่ปุ่นก็ติดต่อกันตามปกติ เพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน พอครบ 14 วันตามกำหนด แฟนส่งข้อความมาทุกเช้าก่อนไปทำงาน ทำงานเสร็จก็จะวีดีโอคอล แต่พอหลังๆ บอกงานยุ่งมากที่บริษัทมีพนักงานที่สามารถทำโอทีได้ มีไม่ถึง2 คน เราก็เข้าใจ แต่หลังๆ ไลน์ไม่ค่อยส่งก่อนนอนไม่คอล เราส่งข้อความไป ถามว่า เมื่อคืนคุณเลิกงานกี่โมง เค้าตอบเช้านะคะว่า ถึงบ้านเกือบตี2 แล้วก็นอนหลับไป ขอโทษว่าที่ไม่ติดต่อ เพราะก่อนหน้านี้ที่เค้าไปทำงานเพราะเขาบอกว่าอยากจะเเต่งงานกับเรา ถ้าเงินไม่พอใช้บอกเค้าจะโอนมาให้ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเค้ารับผิดชอบ ไม่ยอมให่ทำงาน เพราะหึงว่าเราจะไปมีผู้ชายคนอื่น "เราทำงานร้านคาราโอเกะญี่ปุ่นคะ" ไม่ชินกับการไม่ตอบไลน์ เราก็คิดต่างๆ เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนเป็นคนญี่ปุ่น "ที่คิดมาก เพราะเเฟนหน้าตาดี " อยากทราบว่า วิศวะ เอนจีเนีย คอมพิวเตอร์ต้องทำงาน ถึง เที่ยงคืน ตี 1 เลยเหรอ "ทำงานหนักไปไหม ทำทุกวัน จริงจัง เดือน มิถุนายนวันที่ 14 เขาก็กลับมาเมืองไทย ได้เจอกันแล้วคะแต่ต้องกักตัวอีก 10 วัน เราต้องปล่อยวาง กับ การไม่ตอบไลน์ นี้ขนาดยังไม่แต่งงาน มีลูกกันยังเป็นเอามากขนาดนี้ ...แฟนเคยมาเจอครอบครัวเราแล้วคะ ที่ ตจว. มา 1 อาทิตย์ เเพลนจะเเต่งงาน หลังหมดโควิด 19 เพราะเเฟนอยากพา พ่อแม่ มาร่วมงานแต่งที่เมืองไทย ...ปล.เเฟนที่คบกันได้ ไม่ถึง 4 เดือนก็ทำบ้านให้แล้ว เขาบอกว่า อะไรที่เป็นความสุขของคุณเขาสามารถให้ได้ทุกอย่าง สร้อย แหวน ทอง เงิน 💸 แต่เราอยากได้ที่สุดคือ หัวใจที่ซื่อสัตย์ ของเขาคะ อยากเห็นหน้าแฟนเรา กดไปที่ tiktok:cherooy
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เกี่ยวกับอาชีพ แต่คนญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องการให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นอันดับต้นๆ ของโลกอยู่แล้ว (จะใช้คำว่าบ้างานก็เกรงใจ) ที่หายไปนั่นเพราะการทำงานมากกว่าเรื่องวอกแวกแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่