หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความผิดของไคร
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ผมเป็นร้านซ่อมมือถือใด้ใช้บริการเคอร์รี่จัดส่งมือถือไปอีกร้านเพื่อเครมสินค้าทางขนส่งใด้ทำมุมจอด้านล่างแตกเป็นจุดจึงทำการเครมสินค้าเพราะสินค้าเราเสียหายจากการขนส่งใช้เวลา15วัน ใด้ทำตอบมาว่าไม่สามารถเครมใด้เนื่องจากใ้ช้กล่องเก่าปกติพวกผมส่งบริษัทอื่นไม่เคยมีปัญหา ข้อห้ามเคอร์รี่ 1-18ไม่มีห้ามนำกล่องใช้แล้วมาใช้อีก(การส่งมีห่อกันกระแทก3ชันบวกเคสมือถือ)สรุปไม่มีความรับผิดชอบ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขนส่งผ่านเคอร์รี่ เอ็กเพรส
ตอนนั้นสั่งของจากเคอร์รี่ไปตอนแรกๆก็ดีอยู่นะไม่มีการแตกหักแต่ครั้งนี้พอสั่งไป ห่อกันกระแทกมาแล้วคิวว่าจะไม่แตกเพราะห่อไปประมาณ7-8รอบและส่งไปให้เคอร์รี่หลังจากที่ของถึงมือลูกค้าลูกค้าอัดคริปมาว่าของเสี
สมาชิกหมายเลข 7976426
Kerry express ทำสินค้าแตกถึง2ครั้ง โดยที่ไม่รับผิดชอบ ไม่ให้ดูซาก ไม่จ่ายค่าเสียหาย???
สวัสดีค่ะ เราส่งของที่kerry expressโดยที่ใส่ที่กันกระแทกอย่างแน่นหนาทุกครั้ง รอบแรกไปส่งวัดถัดมาทางบริษัทโทมาว่า สินค้าเราเสียหายให้ไปจัดส่งใหม่ เราก็ยังไม่ได้อะไรมากเพราะเราก็ผิดที่ลืมเขียนว่าห้ามโยน
สมาชิกหมายเลข 3742111
สอบภามข้อมูล
ผมเป็นร้านซ่อมมือถือใด้ใช้บริการเคอร์รี่จัดส่งมือถือไปอีกร้านเพื่อเครมสินค้าทางขนส่งใด้ทำมุมจอด้านล่างแตกเป็นจุดจึงทำการเครมสินค้าเพราะสินค้าเราเสียหายจากการขนส่งใช้เวลา15วัน ใด้ทำตอบมาว่าไม่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 5526351
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
ประสบการณ์ความซวยจากการสั่งซื้อจอคอมได้เพียงเดือนเดียว
เนื่องจากเราได้ทำการสั่งซื้อจอคอมจากทาง Shopee ในวันที่ 4 พ.ค. 68 ของมาส่งวันที่ 8 พ.ค. 68 ก็เช็คของตามปกติไม่มีอะไรเสียหายจนกระทั่งใช้มาได้ประมาณเดือนนึงมีจุดดำจุดเล็กๆขึ้นบนจอภาพเลยส่งรูปและทักไปถาม
สมาชิกหมายเลข 3899101
ขอประจานขนส่งเคอรี่
ผมเป็นร้านถือใด้ส่ง มือถือไปอีกร้านเพื่อเครมสินค้าทางขนส่งเคอร์รี่ใด้ทำมุมจอด้านล่างแตกเป็นจุดจึงทำการเครมสินค้าเพราะสินค้าเราเสียหายจากการขนส่งใช้เวลา15วัน ใด้ทำตอบมาว่าไม่สามารถเครมใด้เนื่องจากใ้ช
สมาชิกหมายเลข 5526351
ขนส่ง SPX ทำของเสียหาย !!! ให้เหตุผลทุเรศมาก เพื่อให้ตัวเองไม่ส่งของคืนผู้ส่ง แบบนี้ก็ได้ ??
เนื่องจากเราขายของใน Shopee และมั่นใจว่าตัวเองแพ็คของ ห่อกันกระแทกอย่างดี แล้วก็ไม่น่าจะเสียหายได้ แต่ไม่ได้ถ่ายวีดีโอหลักฐานไว้ เป็นแต่ขนส่งทำของเสียหาย แล้วปัดความรับผิดชอบ และไม่ส่งคืน แล้วใ
Fairy T
ขนส่งผ่าน SPX Express ทำไมพัสดุถึงไปอยู่บางเสาธงและสินค้าถูกจับมาอยู่ในกล่องเดียวกัน?
ช่วงหลังๆเวลาสั่งพัสดุผ่านทางแอพส้ม 🍊 พัสดุจะต้องไปผ่านที่บางเสาธงก่อนตลอด ซึ่งเรายังไม่เจอปัญหาเรื่องพัสดุหายหรือตกหล่นแต่ที่เจอคือ “พัสดุถูกเปลี่ยนกล่อง“ เราชอบสั่งสกินแคร์จากหลายๆแบรนด
สมาชิกหมายเลข 1360834
Flash express ทําสินค้าเสียหาย แต่ปฎิเสธ การเครมสินค้า
ผมเป็นร้านค้าที่ขายสินค้า ในแอพ shopee ได้ใช้ บริการขนส่งสินค้า ขนาดใหญ่ flash express bulky เป็นประจําในการส่งสินค้า แต่มาเจอในกรณีนึง ซึ่ง ขนส่งได้ทําสินค้า เสียหายและได้ ปฎิเสธ การเครม
สมาชิกหมายเลข 941924
สั่งของแอปเปิ้ล สโตร์ ส่งโดยบริษัท kerry
เสียความรู้สึกมากๆ สั่งของจากแอปเปิ้ล สโตร์ แต่บริษัทมาส่งคือ kerry อยากทราบว่า คุณทำไงให้กล่องยับแบบนี้ แอปเปิ้ลก็ ห่อมาในซองสีน้ำตาลมีกันกระแทกบางๆ ทำไมไม่ใส่กล่อง กระดาษหนาหน่อย ระดับแอปเปิ้ลนะ เพร
สมาชิกหมายเลข 8032916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความผิดของไคร