ใครเคยเจอบริการห่วยๆของ ธนาคารกสิกรไทยบ้างครับ

ผมได้ซื้อทรัพย์รอการขายจากธนาคารกสิกรไทย

จึงขอประสานขอเข้าไปดูทรัพย์ 
พบว่า ครั้งที่1เดือนกว่าๆไม่ได้รับการตืดต่อกลับ

เลยตัดใจยื่นเสนอราคาโเยไม่ได้ดูทรัยพ์ข้างใน ผลพิจารณาอนุมัติขาย

จึงได้ติดต่ออีกครั้งเพื่อขอดูข้างในทรัพย์
รอจนผ่านไป1สัปดาห์ จึงโทรไปตาม จุดพีคคือ 

1.พักงานที่รับเรื่องไม่ได้ส่งเรื่องทำให้
2.ผมขอทราบชื่อพนักงานและบันทึกที่บันทึกเสียงสนทนา พนักงานไม่ดำเนินการให้
3.ผมจึงขอชื่อพนักงานที่ไม่ได้ส่งเรื่องดำเนินการให้ผม พบว่าพี่พนักงานที่คุยอยู่ ยกสายผมทิ้งไว้ เกือบครึ่งชม.โดยไปคุยกับคนอื่น จนผมต้องเอาอีกเบอร์โทรเข้าไป พนักงานได้ยินผมคุยกับ.... รีบมารับสายแล้วถามว่าผมคุยกับใครคุยเรื่องอะไร แล้วถึงบอกชื่อพนักงานที่ไม่ส่งเรื่องให้ผม

ห่วยมากๆเลยนะครับ ธ.กสิกรไทย

สุดท้ายผมก็เข้าไปดูทรัพย์ไม่ได้.....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่