ผมได้ซื้อทรัพย์รอการขายจากธนาคารกสิกรไทย
จึงขอประสานขอเข้าไปดูทรัพย์
พบว่า ครั้งที่1เดือนกว่าๆไม่ได้รับการตืดต่อกลับ
เลยตัดใจยื่นเสนอราคาโเยไม่ได้ดูทรัยพ์ข้างใน ผลพิจารณาอนุมัติขาย
จึงได้ติดต่ออีกครั้งเพื่อขอดูข้างในทรัพย์
รอจนผ่านไป1สัปดาห์ จึงโทรไปตาม จุดพีคคือ
1.พักงานที่รับเรื่องไม่ได้ส่งเรื่องทำให้
2.ผมขอทราบชื่อพนักงานและบันทึกที่บันทึกเสียงสนทนา พนักงานไม่ดำเนินการให้
3.ผมจึงขอชื่อพนักงานที่ไม่ได้ส่งเรื่องดำเนินการให้ผม พบว่าพี่พนักงานที่คุยอยู่ ยกสายผมทิ้งไว้ เกือบครึ่งชม.โดยไปคุยกับคนอื่น จนผมต้องเอาอีกเบอร์โทรเข้าไป พนักงานได้ยินผมคุยกับ.... รีบมารับสายแล้วถามว่าผมคุยกับใครคุยเรื่องอะไร แล้วถึงบอกชื่อพนักงานที่ไม่ส่งเรื่องให้ผม
ห่วยมากๆเลยนะครับ ธ.กสิกรไทย
สุดท้ายผมก็เข้าไปดูทรัพย์ไม่ได้.....
ใครเคยเจอบริการห่วยๆของ ธนาคารกสิกรไทยบ้างครับ
จึงขอประสานขอเข้าไปดูทรัพย์
พบว่า ครั้งที่1เดือนกว่าๆไม่ได้รับการตืดต่อกลับ
เลยตัดใจยื่นเสนอราคาโเยไม่ได้ดูทรัยพ์ข้างใน ผลพิจารณาอนุมัติขาย
จึงได้ติดต่ออีกครั้งเพื่อขอดูข้างในทรัพย์
รอจนผ่านไป1สัปดาห์ จึงโทรไปตาม จุดพีคคือ
1.พักงานที่รับเรื่องไม่ได้ส่งเรื่องทำให้
2.ผมขอทราบชื่อพนักงานและบันทึกที่บันทึกเสียงสนทนา พนักงานไม่ดำเนินการให้
3.ผมจึงขอชื่อพนักงานที่ไม่ได้ส่งเรื่องดำเนินการให้ผม พบว่าพี่พนักงานที่คุยอยู่ ยกสายผมทิ้งไว้ เกือบครึ่งชม.โดยไปคุยกับคนอื่น จนผมต้องเอาอีกเบอร์โทรเข้าไป พนักงานได้ยินผมคุยกับ.... รีบมารับสายแล้วถามว่าผมคุยกับใครคุยเรื่องอะไร แล้วถึงบอกชื่อพนักงานที่ไม่ส่งเรื่องให้ผม
ห่วยมากๆเลยนะครับ ธ.กสิกรไทย
สุดท้ายผมก็เข้าไปดูทรัพย์ไม่ได้.....