หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีที่เจ้าหน้าที่ Lex express หยิบสินค้าของทางร้านเกินไป สามารถฟ้องร้องได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
Lex TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะพัสดุไม่ได้
เราได้ทำการสั่งซื้อขนมจากร้านในนครปฐมให้มาส่งในกทม. เมื่อวันที่ 9 ร้านส่งให้ขนส่งวันที่ 10 จัดส่งโดยขนส่ง lex th ของลาซาด้า ซึ่งเคลมไว้ว่าจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 48 ชั่วโมง เราก็วางใจเพราะเคยใช้ขนส่งนี้บ
สมาชิกหมายเลข 3075791
คำร้องขอให้คืนสินค้า เพราะอาจถูก Hack บัญชี lazada และไม่ได้รับการช่วยเหลือ
คืนสินค้า กับ lazada ไม่ได้ คำสั่งซื้อหาย ไม่ได้รับการ ช่วยเหลือ ทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 4455329
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
เคลมสินค้า Lazada
สินค้าเสียหาย ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งไม่ยอมส่งคืน lazada จะรับผิดชอบรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 5555079
Lotus lazada mall เอาเปรียบลูกค้ามากหรือหลอกลวง
สั่งทีวี 75 นิ้ว จาก lotus lazada mall ไป ร้านค้าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือหลอกลวง เพราะได้ราคาถูก แต่สินค้ามีปัญหาทั้ง 2 ครั้งที่สั่งกับสินค้าเดิม รอบแรก สั่ง 25 กค. 68 ราคา 20,025 บาท ของมาส่งหน้าจอแต
สมาชิกหมายเลข 9003289
ขนส่ง LEX ไม่อัปเดตสถานะการจัดส่ง ส่งช้า
เราสั่งของไปวันศุกร์ ทางร้านส่งให้วันนั้นเลย ได้ขนLEX คิดว่าจะได้ของ เสาร์ อาทิตย์ แต่ขึ้นว่ากำลังไปสถานีคัดแยกตั้งแต่วันศุกร์ จนวันอาทิตย์แล้ว สถานะไม่อัปเดตเลย ร้านอยู่กทม. ขนส่งนี้ช้าเป็นปกติไหม เ
สมาชิกหมายเลข 6379601
ระวัง สินค้าปลอมใน Lazada ขอเงินคืนไม่ได้จริง!! #หลอกลวงผู้บริโภค
ระวัง สินค้าปลอมใน Lazada ขอเงินคืนไม่ได้จริง!! เนื่องจากสั่งซื้อสินค้า โดยทางร้าน ระบุยี่ห้อสินค้า แต่ของที่ได้ Noname โดยทำการกดคืนสินค้า ร้านค้าปฏิเสธ และได้มีการโต้แย้ง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ Lazada
สมาชิกหมายเลข 1631028
เตือนภัยขนส่ง LEX ไม่ส่งของแถมขึ้นสถานะจัดส่งทั้งที่เรายังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อก็ไม่รับสาย
คือเราสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA สินค้ารายการนี้มีการขายแบบจำกัดจำนวน กว่าจะกดซื้อได้ก็ยากอยู่ แต่พอสินค้าขึ้นสถานะจัดส่งจากต้นทาง พอมาถึงปลายทาง มันไม่ใช่ อำเภอที่เราอยู่ เราอยู่อำเภอพนัสนิคม แต่สินค้
สมาชิกหมายเลข 3230248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีที่เจ้าหน้าที่ Lex express หยิบสินค้าของทางร้านเกินไป สามารถฟ้องร้องได้หรือไม่