[CR] หน้ากากผ้า กันฝุ่น กันโควิด

สวัสดีค่าทุกคนเราว่าหลายคนน่าจะประสบปัญหากับการเลือกหน้ากากผ้าเหมือนเราอยู่นะ ปัญหาส่วนใหญ่ที่เจอเลยก็จะมีแบบ หน้ากากหลวมไป ใส่ละไม่พอดีหน้า หายใจไม่สะดวกมั่งแหละ หรือระบายอากาศได้ไม่ดีทำให้รู้สึกร้อนๆแล้วก็อับๆบนใบหน้า แน่นอนน เรามีหน้ากากผ้าที่ตอบโจทย์มาแนะนำ เราใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่ามันดี น่าจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคน ไปดูกันเลยย  
นี่ค่าา หน้าตากล่องจะเป็นงี้ กล่องอาจจะยับๆนิดนึงนะพอดีไปรื้อมา 55555 มันคือหน้ากากผ้าของ Allwell บนกล่องก็จะมีรายละเอียดบอกไว้ก็ว่าแบบ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ป้องกันละอองน้ำ ป้องกันรังสี UV เนื้อผ้าไม่ยับ นวัตกรรมผ้า Magic Silver ปกป้องถึง 3 ชั้นเลย อ่ะเดี๋ยวไปดูว่าดีจริงอย่างที่บอกป่าว 

อันนี้ตอนเราใส่ก็จะประมาณนี้ ปกติเราเป็นคนหน้าเล็ก หน้ากากอันนี้ดีมากสามารถปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้พอดีเลยอ่ะ สายรูปตัว X ไขว้ๆ ปรับให้กระชับหน้าดีมาก หายใจสะดวกด้วย ไม่อึดอัดเลย สังเกตว่าหน้ากากแนบสนิทกับหน้าเราเลย 

เราชอบมากๆอีกอย่างนึงคือมันกันน้ำด้วย พวกละอองฝอยน้ำลายต่างๆซึมผ่านไม่ได้ เราลองเทน้ำใส่หน้ากากผ้าให้ดูน้ำมันไม่ซึมอ่ะ มันกลิ้งๆอยู่อย่างนั้นเลย ละคือพอซัก มันแห้งไวมากไม่อับชื้น สะบัดๆตากคือจบทรงสวยเหมือนเดิม ผ้าก็ไม่ยับไม่ต้องมานั่งรีดให้มันเรียบ จะบอกว่าเคยใช้ยี่ห้อนึง ดังอยู่พอสมควร พอซักแล้วผ้ามันยับมากๆเราต้องเอามารีดเองอ่ะ คือวงวารมาก แต่ตอนนี้โยนทิ้งไปแล้ว 555  
เพี้ยนขำหนักมาก

ห้อยคอไว้ได้เลยไม่ต้องเก็บไว้ใต้คาง สายปรับได้นะทุกคน มีที่ปรับแบบนี้ 

สำหรับเรา เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากเลยนะในราคาแค่ 120 บาทอ่ะ ละคือโควิดไม่รู้จะหายไปเมื่อไหร่ เราก็พยายามจะหาอะไรที่มันใช้ละตอบโจทย์มากที่สุดในการใช้ชีวิตประจำวันมากที่สุด คือทุกวันนี้ยังใช้อยู่ ซื้อตุนเก็บไว้หลายอัน อย่างกระทู้นึงเราเคยรีวิวหน้ากากผ้า Sabina ไป ตั้งแต่โควิดรอบแรกอ่ะ55555 ลองเข้าไปอ่านกันได้น้าา ยุคบุกเบิกมาก พอตอนนี้เราเจออะไรที่เรารู้สึกว่ามันดีกว่าก็อยากจะมาแนะนำทุกคนต่อเนาะ เพราะเราก็ผ่านโควิดมาจนถึงรอบ 3 กันแล้วว เศร้า แต่ก็ต้องสู้นะค่า ดูแลตัวเองกันด้วยเนาะ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ  
ใครอยากจะให้รีวิวอะไรแนะนำมาได้เลยนะ หรือมีอะไรดีๆมาเม้นแบ่งปันกันได้จ้า  
โคมาวอ
ชื่อสินค้า:   หน้ากากผ้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่