หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานแอพmobile banking ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
หลังจากที่ไปเปิดบัญชีธนาคารแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทำ app ให้ แต่พอเจ้าหน้าที่เช็คเสร็จบอกต้องทำการยกเลิกอันเดิมเพราะว่าเคยมีการใช้ app mobile banking มาก่อนหน้านี้แล้ว แจ้งว่า 2-3 วันทำการจะมี SMS เข้ามาให้ล็อคอินใหม่ เปิดบัญชี8พค64 วันนี้ 14พค แล้วครับ ไม่คืบหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ผมจะยกเลิก บัญชีเก่าที่ผูกกับ bualuang m banking
พอดีผมเปิดบัญชีกับ สาขาใหม่ คนละจังหวัดกับบัญชีเก่า แล้วผมต้องการจะใช้ บัญชีนี้กับ bualuang m banking ที่จะถามถือผมจะยกเลิกบัญชีเก่า ที่ผูกกับ bualuang m banking ยังไงครับ ต้องการใช้บัญชีใหม่หรือ เรา
เกษตร IT
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
สอบถามเกี่ยวกับการขัดข้องแอพ mymo
เมื่อสักครู่ผมโอนเงินไปแต่ระบบแจ้งว่าขัดข้องถึง 3 ครั้งแต่พอมากดในแอพมันตัดเงินออกไปแล้ว แต่ผมถามปลายทางเขาบอกไม่ได้รับยอด พอมีจนท. เช็คได้ไหมครับว่าเงินมันออกไปหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 795224
เติมเงินเข้าแอฟเป๋าตังค์(ผ่านธนาคารออมสิน)ไม่เข้าแต่เงินในบช.โดนหักไป ต้องทำไงครับ
ผมเติมเงินเข้าแอพเป๋าตังผ่านแอปMyMo เงินถูกตัดออกไปแล้ว แต่ที่แอพเป๋าตังเงินไม่เข้าครับต้องทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6775323
ธนาคารกรุงศรี ทำไมถึงเปิดบัญชีออมทรัพย์ยากจังเลยคะ
สวัสดีค่ะ เราต้องการเปิดบัญชีออมทรัพย์กับธนาคารกรุงศรี เลยไปที่ธนาคารพร้อมกับแจ้งว่ามาเปิดบัญชี เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าเปิดบัญชีอะไร เพื่อจุดประสงค์อะไร เราก็ตอบไปว่าจะมาเปิดบัญชีออมทรัพย์เพื่อฝากเงิน เพร
สมาชิกหมายเลข 9083437
ไปธนาคารจะไปขอเปิดบัญชี แต่เจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปโหลด app ถ้าระบบ app ปลอดภัยคงไม่ต้องไปธนาคารค่ะ
ที่ไปเปิดบัญชีที่ธนาคารก็เพราะไม่ไว้ใจ app mobile banking ค่ะ จะไม่โหลด app ด้วย เพราะระบบหาความปลอดภัยไม่มี แต่คนต่อคิวเยอะ พนักงานเลยแนะนำให้ไปโหลด app และเปิดบัญชีใน app เองค่ะ กรรม เล
สมาชิกหมายเลข 5943574
ธนาคารออมสิน ทำไมโอนเงินแล้วยอดไม่เข้า
คือวันนี้ผมจะโอนเงินจากออมสินไปยังg-wallet ผมจะไปใช้คนละครึ่ง ตอนที่ผมโอนไปมันขึ้นระบบขัดข้อง แล้วยอดเงินผมก็หาย แต่มีสลิปว่าเงินออก พอไปเช็คในg-wallet ก็ไม่มียอดเงินเข้า พอจะติดต่อธนาคารก็ติดต่อไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9191330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานแอพmobile banking ไม่ได้