สั่งของใน 7-11 online ระบบยกเลิกแต่ไม่คืนเงินลูกค้า

กระทู้คำถาม
ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ
เราสั่งของใน 7-11 ออนไลน์
พอมาเชคอีกวัน ขึ้นยกเลิก เลยติดต่อ Call center
แจ้งว่าของขาดส่ง บอกว่าตอนนี้มีของแล้ว
จะจัดส่งให้ รอมา 2 วัน สถานะในแอพก็ยังยกเลิกอยู่
โทรถามอีก บอกให้รอ 
นี่คือต้องรอไปอีกนานแค่ไหนคะ
คำถามคือ ถ้าไม่มีของส่ง ควรคืนเงินลูกค้าค่ะ
ไม่ใช่ให้ความหวังลูกค้าทุกวันแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่