ผมกำลังรวบรวมรายละเอียดเพื่อร้องเรียนต่อศคบ.เรื่องการคืนเงินที่ไม่เป็นธรรมรายระเอียดล่าช้าสำหรับเคสผมทางแอพแจ้งเสร็จสิ้นการคืนงานแล้วแต่เงินยังไม่เข้าบัญชีโทรถามพนักงายก็คุยได้มั่วมากๆถึงมากให้คำตอบอะไรไม่ได้แถมยังให้ข้อมูลที่ไม่ชัดเจนถ้าจ้างให้พนักงานรับสายแล้วแจ้งข้อมูลเพื่อเลื่อนรายระเอียดไปแบบมั่วๆอย่าจ้างเลยครับทางลาซาด้าน่าจะอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้และสามารถให้ข้อมูลได้อย่างชัดเจน...ส่วนเรื่องรายระเอียดการคืนเงินในเคสของผมเดี่ยวจะติดต่อทางศคบ.เพื่อนำข้อมูลไปให้ทางศคบ.เข้าไปตรวจสอบไม่งั้นก็รอไปเลื่อยคืนของคืนเงินแต่ล่ะครั้งให้เวลาเก็บเดือนแย่มากหัดดูข้อมูลในสังคมบ้างไม่ใช่คิดอยากจะได้
เรื่องการคืนงานที่ล่าช้าพนักงานที่มั่วมากๆ