พอดีซื้อโทรศัพท์ซัมซุงเอห้าสองห้าจีให้แม่วันที่ 8 พค จาก TGโฟน สาขาแฟชั่น
ปรากฎว่าเครื่องแจ้งเตือน UI ของระบบว่า รีสตาร์ทโทรศัพท์ของคุณ ถอด SD CARD ไม่ถูกต้อง.... ขึ้นตลอดเลยค่ะ
ขึ้นแบบนี้ตลอดสร้างความไม่สบายใจให้กับผู้ใช้อย่างมาก ลองเปลี่ยนเมม ฟอร์แมตเมมก็ยังขึ้นอีก รีสตาร์ทแล้วก็ยังขึ้น แถมเสียงโทรก็ขาดๆหายๆ
เกิดความไม่สบายใจจึงทำการขอเปลี่ยนเครื่อง พนักงานTGโฟนจึง พาไปขอใบเคลมและให้ทาง SAMSUNG SHOP สาขาแฟชั่นออกใบเคลมเพื่อเปลี่ยนเครื่องให้ แต่พนักงานทางซซบอกต้องฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์เพื่อใช้เวลาตรวจเช็คโทรศัพท์ แต่โทรศัพท์มีความจำเป็นต้องใช้อะค่ะ จะฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์ได้อย่างไรคะ แล้วเหมือนทางช้อปซัมซุงไม่สามารถออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ได้ทั้งๆที่อยู่ในประกันเปลี่ยนเครื่อง7วัน ไม่ค่อยเข้าใจตรงนี้เหมือนกันค่ะ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว อะไรก็แล้ว ทางช็อปซซก็ไม่สามารถออกให้ได้ พอจะขอคืนเครื่องพนักงานซซบอกให้ไปคุยกับที่ร้าน TGโฟนเอง เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมากๆกับซซค่ะ ทำไมถึงออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ในเมื่อโทรศัพท์มีปัญหาตั้งแต่ซื้อ แถมพนงซซก็พูดจาไม่ดีอีก ทำเหมือนไปขอโทรศัพท์ฟรี
เคสแบบนี้ userในกลุ่มบางคนก็เป็น บางคนก็ไม่เป็น ทางศูนย์เองก็ยังหาคำตอบไม่ได้ แบบนี้เขาเรียกว่าเครื่องมีปัญหาแล้วหรือเปล่าคะ หรือยังไง
บอกเลยว่า พอ เข็ด บาย ไปใช้แบรนด์อื่นดีกว่า จ้างคนรีวิวซะดิบดี แต่บริการหลังการขายทำเหมือนลูกค้าไปขอโทรศัพท์ฟรี ใครจะซื้อก็คิดดีๆค่ะ
Samsung a52 5g
ปรากฎว่าเครื่องแจ้งเตือน UI ของระบบว่า รีสตาร์ทโทรศัพท์ของคุณ ถอด SD CARD ไม่ถูกต้อง.... ขึ้นตลอดเลยค่ะ
ขึ้นแบบนี้ตลอดสร้างความไม่สบายใจให้กับผู้ใช้อย่างมาก ลองเปลี่ยนเมม ฟอร์แมตเมมก็ยังขึ้นอีก รีสตาร์ทแล้วก็ยังขึ้น แถมเสียงโทรก็ขาดๆหายๆ
เกิดความไม่สบายใจจึงทำการขอเปลี่ยนเครื่อง พนักงานTGโฟนจึง พาไปขอใบเคลมและให้ทาง SAMSUNG SHOP สาขาแฟชั่นออกใบเคลมเพื่อเปลี่ยนเครื่องให้ แต่พนักงานทางซซบอกต้องฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์เพื่อใช้เวลาตรวจเช็คโทรศัพท์ แต่โทรศัพท์มีความจำเป็นต้องใช้อะค่ะ จะฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์ได้อย่างไรคะ แล้วเหมือนทางช้อปซัมซุงไม่สามารถออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ได้ทั้งๆที่อยู่ในประกันเปลี่ยนเครื่อง7วัน ไม่ค่อยเข้าใจตรงนี้เหมือนกันค่ะ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว อะไรก็แล้ว ทางช็อปซซก็ไม่สามารถออกให้ได้ พอจะขอคืนเครื่องพนักงานซซบอกให้ไปคุยกับที่ร้าน TGโฟนเอง เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมากๆกับซซค่ะ ทำไมถึงออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ไม่ได้ในเมื่อโทรศัพท์มีปัญหาตั้งแต่ซื้อ แถมพนงซซก็พูดจาไม่ดีอีก ทำเหมือนไปขอโทรศัพท์ฟรี
เคสแบบนี้ userในกลุ่มบางคนก็เป็น บางคนก็ไม่เป็น ทางศูนย์เองก็ยังหาคำตอบไม่ได้ แบบนี้เขาเรียกว่าเครื่องมีปัญหาแล้วหรือเปล่าคะ หรือยังไง
บอกเลยว่า พอ เข็ด บาย ไปใช้แบรนด์อื่นดีกว่า จ้างคนรีวิวซะดิบดี แต่บริการหลังการขายทำเหมือนลูกค้าไปขอโทรศัพท์ฟรี ใครจะซื้อก็คิดดีๆค่ะ