ผมได้ซื้อซิมAISแพ็กเก็จรายเดือนใช้งาน20ธ.ค.20ถึง18ม.ค.21 แล้วไม่ได้ใช้งานมา3เดือนและมีแจ้งให้ชำระ

ผมได้สั่งซื้อซิมAISแพ็กเก็จรายเดือนใช้งาน 20ธ.ค.20 ถึง 18ม.ค.21 แล้วก็ไม่ได้ใช้งานมา3เดือนและมีแจ้งให้ชำระแพ็กเก็จมา
ณ วันที่ 12 พ.ค. 21 ผมจะต้องทำยังไงดีครับ หรือ ต้องไปแจ้งที่ศูนย์ ใครที่รู้ช่วยบอกผมที
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 13/5/2021 เวลา 14.41 น.

สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6449927 ที่หลังไมค์ตรวจสอบปัจจุบันเบอร์ถูกยกเลิกออกจากระบบแล้วนะคะ สำหรับระบบรายเดือนจะมีค่าบริการเหมาจ่ายเรียกเก็บตามโปรโมชั่นที่ใช้งานนะคะ ทั้งนี้ได้แจ้งยอดค่าบริการเพิ่มเติมที่หลังไมค์แล้วนะคะ




สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6449927
สมายล์ - สุธิดาขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามานะคะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแล้วคุณสมาชิกหมายเลข 6449927 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อให้สมายล์ - สุธิดาดูแลได้เช่นเดียวกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่