เทคนิคการการเลื่อนส่งพัสดุไม่ทันตามเวลาที่กำหนดของ Kerry

กระทู้สนทนา
เริ่มจาก

พัสดุจะต้องนำส่งวันที่ 10 พค 64
เวลาแจ้งส่ง 11:32น 10 พค 64
เราก็รอ รอจนไม่ไหว จะไปทำธุระที่ไหนก็ไม่ได้ไป กระทั่งเวลาทุ่มกว่าๆ เลยตามไปทวงที่ livechat  มันเป็นระบบอัตโนมัติ ให้ใส่เลขติดตามอย่างเดียวเลย กะใส่ไป สักพักมีเบอร์โทรมาหยอด

เทคนิคของ kerry เริ่มจากตรงนี้

เทคนิค 1 คือ พนักงานโทรมาหยอด ไม่ใช่โทรมาเพื่อคุย เน้นโทรมาหยอด ให้เรารับสายไม่ทัน เพื่อจะได้กรอกข้อมูลว่า ติดต่อผู้รับไม่ได้

แต่ผมไม่ยอมแพ้ ผมโทรกลับ

เทคนิค 2  พนักงานรับสาย แจ้ง คุณ……..ใช่ไหมคะ มีพัสดุจัดส่งค่ะ ส่งวันพรุ่งนี้นะคะ บังคับเลย เรายังไม่พูดอะไรเลย บังคับเราซะแระ ไม่ถามว่าอยู่บ้านไหม จะนำส่งพัสดุ อะไรก็ว่าไป แต่นี่ไม่!!!
ด้วยเวลามืดค่ำแล้ว 19:30น โดยประมาณ เลยบอกก็ได้ครับ ใจจริงอยากบอก ส่งให้ได้วันนี้นะ ยังไงก็จะรอ ระบบมันบอกจัดส่งวันที่ 10 พค 64 นี่




สุดท้ายในระบบ แจ้ง
1 ติดต่อผู้รับไม่ได้  * สรุปลูกค้าผิด (ก็พนักงานโทรมาหยอดนี่นา)

2 ผู้รับเลื่อนรับพัสดุ *สรุปลูกค้าผิด (ทั้งที่ไม่อยากเลื่อน)




แก้ไขด้วยนะครับ อย่าใช้เทคนิคแบบนี้เลย มันแสดงถึงความไม่รับผิดชอบในการส่งพัสดุของบริษัท
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kerry Express โลจิสติกส์ (logistics)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่