เราสามารถฟ้องเครือข่ายทรู (พนักงาน)ได้ไหม?

สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายทรูมาตลอด จนมาวันนี้เราเสียความรู้สึกมากทั้งโมโหด้วย เพราะว่าเราไปยกเลิกบริการรายเดือนที่ช้อปทรู โดยนำบัตรประชาชนไปด้วย พนักงานบอกให้เรารอสักครู่ เราก็นั่งรอผ่านไปเกือบชั่วโมงเรายังไม่ได้ทำการใดๆ มีแต่พนักงานในช้อปบอกว่ารอก่อนนะคะ จากนั้นพนักงานก็ให้เราไปคุยกับ call center ที่เป็นการคุย VDO Call เราแจ้งกับพนักงานว่าเราต้องการยกเลิกบริการรายเดือน ไม่ใช้แล้วเพราะเราติดเน็ตบ้านแล้ว พนักงานก็ถามเราว่าต้องการจ่ายเงินยอดทั้งหมดเลยไหม? เราก็ตอบว่าต้องการเคลียร์ยอดทั้งหมดค่ะ ซึ่งพนักงานได้ตอบว่ายอดปิดการใช้บริการทั้งหมด 831 บาทค่ะ จ่ายได้กับพนักงานงานที่ช้อปเลย จากนั้นจะทำการยกเลิกให้ใน 1-2 วัน ถ้ามีการให้คะแนนรบกวนให้กด 5 เพื่อเป็นกำลังให้ดิฉันหน่อยนะคะ จากนั้นเราก็วางสาย และได้ย้ำการจ่ายเงินกับพนักงานว่า "จ่ายทั้งหมดและยกเลิกการใช้บริการรายเดือน" ทั้งหมด 831 บาทครับ เราก็จ่ายไปและได้ใบเสร็จกลับมาในวันที่ 23 เมษายน จากนั้นพอกลับบ้านโทรศัพท์เบอร์นั้นเป็นเบอร์ของแม่เรา เราก็ถามแม่ว่าแม่ยังใช้งานได้อยู่ไหม แม่บอกว่าเวลาแม่ไปข้างนอกทำไมแม่ยังใช้เน็ตได้ตามปกติ มีข้อความไลน์เข้า เราก็ยังไม่เอะใจเพราะเราทำการยกเลิกไปแล้ว พอมาวันที่ 10 พ.ค. เรามาเช็คดูบิลในทรูมันนี่ ปรากฎว่ามียอดค่าใช้จ่าย 127 บาท เราก็โทรหาคลอเซ็นเตอร์ 1242 ทันที จากนั้นเราก็ถามว่าเรื่องที่ยกเลิกการใช้บริการรายเดือนทำไมยังไม่ยกเลิกให้ พนักงานตอบกับเราว่ายังไม่มีเรื่องแจ้งเข้ามา ท่านไม่ได้ทำการแจ้งเข้ามายกเลิกใดๆเลย ถ้าจะยกเลิกแนะนำให้ไปที่ช้อปทรู คืออะไร? ทุกคน เราไปมาแล้วนั่งรอทำรายการเป็นชั่วโมงคือเราต้องไปจ่ายยอดนี้อีกเพราะสถานะการทำงานเป็นปกติไม่มีการยกเลิกคืออะไร เรางง เราทำรายการแล้วทุกคน เราจ่ายแล้วทุกบาทเลย เราต้องทำอย่างไรดีคะ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่