เนื่องจาก ทางลูกค้า ต้องการเติมเงินเข้า ้
เบอร์มือถือ ของค่ายทรู แต่เดิมย้ายมาจากเอไอเอส และย้ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ พฤหัสบดี ที่ผ่านมา วันที่ 6 พค 64
ได้ทดลองเติมเงิน จาก shopee ครั้งแรก ไม่สามารถเติมได้ จึงลองไปเติมช่องทางอื่นเติมได้ โดยลูกค้าเติมเงินเข้าไปในวันที่ 7 พค
(ตรงนี้ ทางทรูเช็คมาว่าลูกค้าเติมเข้าวันที่ 10 พค อยากเอาสลิปที่เติมฟาดหน้า เจ้าหน้าที่มากๆ โมโห)
และทาง shopee ลูกค้าแจ้งเรื่องไป เมล์ที่ได้คือ วันที่ 8 พค วันที่ส่งเรื่อง (ยึดตามเมล์ก็ได้) มาวันนี้สุดท้ายใช้ระยะเวลาทำการ สองวัน (ไม่รู้ว่านับเสาอาทิตย์ด้วยไหม เจ้าหน้าที่ไม่แจ้ง) ฉะนั้นวันนี้วันที่ 10 น่าจะได้เรื่อง แต่ก็เหลว ไม่มีท่าทีอะไรที่มีความคืบหน้าเลย
ติดต่อไปทางทรู ช่องทางพันทิป คำตอบที่ได้รับส่วนใหญ่ คือ copy & paste และก็ไม่เข้าใจจุดประสงค์ของปัญหา เสมือนเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ถึงปัญหา ของลูกค้าที่เกิดขึ้น (ทำงานเพื่อรีบปิดเคส)
สรุปแล้วทั้งสองที่ ไม่ช่วยอะไรลูกค้า้เลยย สักแต่ว่าตอบงานแบบผ่านๆ ไปที (ทำไมใช้ช้อปปี้เติมเงิน มันได้คอยน์ส่วนลดเพิ่มเติมเงิน)
ความช่วยเหลือจาก shopee กับ ทรู มีค่าเป็นศูนย์
เบอร์มือถือ ของค่ายทรู แต่เดิมย้ายมาจากเอไอเอส และย้ายสำเร็จตั้งแต่วันที่ พฤหัสบดี ที่ผ่านมา วันที่ 6 พค 64
ได้ทดลองเติมเงิน จาก shopee ครั้งแรก ไม่สามารถเติมได้ จึงลองไปเติมช่องทางอื่นเติมได้ โดยลูกค้าเติมเงินเข้าไปในวันที่ 7 พค
(ตรงนี้ ทางทรูเช็คมาว่าลูกค้าเติมเข้าวันที่ 10 พค อยากเอาสลิปที่เติมฟาดหน้า เจ้าหน้าที่มากๆ โมโห)
และทาง shopee ลูกค้าแจ้งเรื่องไป เมล์ที่ได้คือ วันที่ 8 พค วันที่ส่งเรื่อง (ยึดตามเมล์ก็ได้) มาวันนี้สุดท้ายใช้ระยะเวลาทำการ สองวัน (ไม่รู้ว่านับเสาอาทิตย์ด้วยไหม เจ้าหน้าที่ไม่แจ้ง) ฉะนั้นวันนี้วันที่ 10 น่าจะได้เรื่อง แต่ก็เหลว ไม่มีท่าทีอะไรที่มีความคืบหน้าเลย
ติดต่อไปทางทรู ช่องทางพันทิป คำตอบที่ได้รับส่วนใหญ่ คือ copy & paste และก็ไม่เข้าใจจุดประสงค์ของปัญหา เสมือนเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ถึงปัญหา ของลูกค้าที่เกิดขึ้น (ทำงานเพื่อรีบปิดเคส)
สรุปแล้วทั้งสองที่ ไม่ช่วยอะไรลูกค้า้เลยย สักแต่ว่าตอบงานแบบผ่านๆ ไปที (ทำไมใช้ช้อปปี้เติมเงิน มันได้คอยน์ส่วนลดเพิ่มเติมเงิน)