หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Content service ของทรูคืออะไรครับ
กระทู้คำถาม
Counter Service
Content service. ของบิลทรูอยู่ๆก็ขึ้นมาเกินแพคเกตที่เราสมัครอย่างนี้ เราก็ต้องจ่ายใช่มั้ยครับ อยากทราบที่มาของcontent service และวิธีการยกเลิกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือนของ App ต่างๆ วันที่ชำระเงิน ยึดตาม AIS หรือ แอพสโตร์คะ?
เช่น แอพสโตร์ บอกเรียกเก็บวันที่ 14 แต่บิล ทศ เป็น วันที่ 12 ค่ะ ถ้ายกเลิกวันที่ 12 หลังได้รับ sms จะถูกเรียกเก็บตามปกติไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1828383
โดนคิดค่าบริการ TRUE ซ้อนสองแพคเกจ
ขอสอบถามว่าควรทำ อย่างไรกีครับ เมื่อเดือนก่อนมีพนักงานมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจตามการใช้งานผมเลยตกลงเปลี่ยนไป และจ่ายส่วนต่างของแพคเกจเก่ารวมถึงส่วนของแพคเกจใหม่ไปแล้ว แต่รอบบิลนี้ผมกลับต้องจ่ายทั้งแพคเกจเก
สมาชิกหมายเลข 4131753
ทำไมรอบบิลทรูเดือนนี้ถึงเทียบเท่ากับรอบบิลเดือนก่อน
รอบบิลของเดือนกุมภาพันธ์เราจ่ายบิชไปแล้วไปที่ศูนย์เพื่อขอยกเลิกโปรแล้วกลับไปเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมแต่ทางศูนย์เสนอแพคเกจใหม่ให้แทน ซึ่งเราเลือกเป็น แพคเกจ ราคา 260 บาท เราเข้าใจว่าเราเปลี่ยนแพคเกจแล
สมาชิกหมายเลข 8695107
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ในแอพยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หลังไมค์ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งเป็นสมาชิก🥲
สมาชิกหมายเลข 9033408
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
-. ีรรรร
....
สมาชิกหมายเลข 1922428
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
สมัยนี้ยังมีใครเก็บบิลค่าน้ำค่าไฟ ค่าต่างๆกันไหม
สมัยนี้ยังมีใครเก็บบิลค่าน้ำค่าไฟ ค่าต่างๆกันไหม . มันต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน หรืออะไรป่ะครับ
เด็กกรุ้มกริ่ม
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Content service ของทรูคืออะไรครับ