🏀 Quinn Cook กับไอเซ่เสนอตัวช่วยทีม Lakers

ทีม Lakers กําลังต้องการผู้เล่นตําเเหน่ง point guard มาช่วยทีมโดยด่วน จะเห็นได้ชัดจากนัดพ่ายทีม Portland ในเกมส์เมื่อวานว่ามี Alex Caruso คนเดียวที่มีชื่อลงเล่นตําเเหน่งนี้ เขามีอาการชํ้าที่เท้าเเต่ก็ยังต้องฝืนลงเล่นเพราะทีมไม่มีผู้เล่นคนอื่นเหลืออีกเเล้ว

LeBron James กับ Dennis Schroder น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆ นี้เเต่ทีม Lakers ก็ยังมีอาการโคม่าอยู่เเละมีโอกาสต้องลงเล่นรอบ play-in สูงเกิน 76% เนื่องมาจากทีมพ่าย tiebreakers ให้ทั้งกับทีม Portland เเละ Dallas 

Isaiah Thomas เเละ Quinn Cook ที่กําลังว่างงานได้ tweet เสนอตัวเข้ามารับใช้ต้นสังกัดเก่าของพวกเขาขอเเค่ให้ทีมโทรมา พวกเขาจะรีบปรี่ไปรายงานตัวทันทีเเต่น่าเสียดายที่ทีม Lakers คงไม่สนใจพวกเขาเพราะทีมไม่มี roster spot เปิดว่างในเวลานี้ยกเว้นเเต่ว่าถ้ามีการ waive ตัวสํารองบางคนออกก่อน

การจ้างผู้เล่นคนใหม่เข้ามาก็ไม่ได้การันตีว่าผลงานของทีมจะดีขึ้นซึ่งเห็นได้จากกรณีของ Andre Drummond เเละ Ben McLemore ที่ยังมีปัญหาในการปรับตัวอยู่ นอกจากนี้ทีม Lakers ต้องการผู้เล่นที่สามารถเล่นเกมส์รับได้ด้วยซึ่งไอเซ่กับ Cook ยังมีจุดอ่อนในเรื่องนี้ทั้งคู่

Credit: SilverScreen and Roll

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่