Dtac Hall กับ ความรับผิดชอบต่อสังคมและลูกค้าที่เข้ารับบริการ

กระทู้คำถาม
วันนี้มีความจำเป็นต้องไปติดต่อรับบริการออกซิมใหม่เบอร์เดิมที่ศูนย์บริการดีเทค 
แวะไป Dtac Hall  สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ เพราะใกล้ที่สุด
ถึงศูนย์บริการ กดบัตรคิว ได้คิวติดต่อช่องเบอร์2 (ช่องตรงกลาง) 
ปัญหาคือ...
เสื้อแดงด้านขวามือ เอาหน้ากากอนามัยมาไว้ใต้คาง(ก็เท่ากับไม่ใส่ฯ) และก็พูดถามตลอด...
พนักงานก็ไม่เตือน ให้บริการตามปกติ 
และ...
ศูนย์บริการฯ ก็ไม่จัดที่นั่งก็ให้เว้นระยะห่างตามมาตรการ Social Distancing ให้นั่งชิดติดกันเหมือนสถานการณ์เป็นปกติ
เลยต้องบอกพนักงาน “ เจ้าหน้าที่ช่วยเตือนลูกค้าให้ใส่หน้ากากอนามัยด้วยค่ะ” และนี่จัดโต๊ะให้บริการตามมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยแล้วหรือคะ ทำไมตั้งโต๊ะให้ลูกค้านั่งชิดติดกันขนาดนี้....
เจ้าหน้าที่ไม่เตือน ไม่ตอบอะไร เงียบสนิท แต่เสื้อแดงรู้ตัว รีบใส่หน้ากาก...
ตัดสินใจลุกมานั่งที่โซฟาด้านหลัง รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการออกซิมให้ ถึงเข้าไปเซ็นต์เอกสาร และ รับซิม... รีบกลับ...
เฮ้อ..... 

(ข้อสังเกตุ จากเดิมจะมีโต๊ะให้บริการเต็มพื้นที่ แต่วันนี้ จำนวนโต๊ะให้บริการลดลงกว่าครึ่ง สันนิษฐานว่าคงจะจัดสลับกัน WFH แต่ในเมื่อจำนวนเจ้าหน้าทีลดลง โต๊ะให้บริการลดลง ก็มีเนื้อที่ตั้งแต่ละโต๊ะให้ห่างกันตามระยะห่างเพื่อความปลอดภัยได้ แต่เอาโต๊ะไปตั้งติดกันเพิ่มความเสี่ยงให้ทั้งเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน และ ลูกค้า ทำไม? ) 

ฝากถึงoperator ทุกรายด้วยค่ะ คำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า คำนึงถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงาน ป้องกันความเสี่ยงที่จะเป็นสาเหตุของการแพร่เชื้อโควิดด้วยเถอะค่ะ วันนี้ยอดผู้ติดเชื้อก็ยังพุ่งสูง วัคซีนก็ยังไม่มีเพียงพอให้ประชาชน 
ขอความร่วมมือช่วยกันปฎิบัติตามนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อพวกเราทุกคนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่