หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
AIS
dtac
ทรู เบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กว่าจะคุยกับบอทจนโอนไปที่เจ้าหน้าที่
กว่าจะรอเจ้าหน้าที่รับสาย
ของค่ายอื่นคิดค่าบริการยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
เปิดประสบการณ์จ่ายค่ายโทรศัพท์มือถือยังไม่เป็น 0 บาท
ต้องบอกก่อนว่าเปลี่ยนมาใช้ทรูเป็นรายเดือนครั้งนี้ไม่คิดเลยว่าจะปวดจิตขนาดนี้ เดือนนี้เราจ่ายค่าโทรศัพท์ 2 รอบแต่ยอดที่ส่งมาทางบิลยังมียอดค้างอีก 200กว่า ใช้เกินโปรโมชั่นเหรอไม่เลย แล้วบิลออกมาแบบนี้ ง
สมาชิกหมายเลข 1234365
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ติดต่อ 1242 true หวังคุยเจ้าหน้าที่ยากมากหาเมนูติดต่อไม่เจอ
พึ่งย้ายค่ายมาทรู ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้ อยู่ค่ายอื่นมาหมด ไม่ยากแบบนี้เลย โทร 1242 รอฟังจนครบทุกเมนูหาเมนูติดต่อพนักงานไม่เจอเลย สุ่มกด 0 ทุกเมนูก็ไม่มีคำสั่ง มีจะกดเมนูไหนก็มีแต่ระบบตอบรับอ
สมาชิกหมายเลข 1510450
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ
อยากยกเลิกแพ็คเสริมทรู แบบเติมเงิน กด1242 จะมีวิธีไหนรวดเร็วกว่านี้มัยครับ 1.กว่าจะติดและมีคนรับ ประมาณ 20 นาที ฟังเพลงรอไปอยู่นั้นแหละ 2.พอมีคนรับสาย (พนักงานคอเซ็นเตอร์แบบรายเดือน) บอกว่าไม่ใช่ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9027591
มีซิมแบบไหนที่ถูกที่สุดครับ
คือจะเอาไว้ให้แม่ ไม่เน้นโทรออก รับอย่างเดียว ไม่เน้นเน็ต เพราะอยู่แต่บ้าน มี wifi และ mesh ครอบคลุมทั้งบ้านแล้ว แค่จะเป็นเครื่องสำรองไว้หาเครื่องหลักตอนลืมวางเครื่องหลักไว้ และใช้เล่นเกมออนไลน์นิดๆหน
สมาชิกหมายเลข 1188186
สอบถามโปรย้ายค่ายจาก TRUE ไปAIS
ตอนนี้ใช้ทรูเติมเงินเดือนละ300 อยากย้ายไปAIS มีโปรอะไรแนะนำบ้างครับ แบบเน็ตไม่จำกัด มีโทรบ้างนิดหน่อย และตอนนี้ใช้E sim ตอนย้ายจะยุ่งยากไหมครับ
grass12
1242 โทรได้จริงไหม ปลายสายยังมีคนรับอยู่ไหมเอ่ยย
โทรหา 1242 เป็นการโทรเพื่อเจ้งปัญหาของการใช้งานเครือข่ายทรูมูฟ แต่โทรไปปลายสายไม่เคยมีคนมารับอะ เข้าใจนะว่าตอนนี้ระบบอัตโนมัติมันมี แต่หัวข้อที่จะแก้มันไม่มีในระบบอัตโนมัติไง โทรไป 3-4 รอบไม่ใช่รอบละน
สมาชิกหมายเลข 8170022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กว่าจะคุยกับบอทจนโอนไปที่เจ้าหน้าที่
กว่าจะรอเจ้าหน้าที่รับสาย
ของค่ายอื่นคิดค่าบริการยังไงบ้างครับ