หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
AIS
dtac
ทรู เบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กว่าจะคุยกับบอทจนโอนไปที่เจ้าหน้าที่
กว่าจะรอเจ้าหน้าที่รับสาย
ของค่ายอื่นคิดค่าบริการยังไงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ต้องการย้ายค่าย
ปัจจุบันใช้ดีเเทค2เบอร์ เนตบ้านทรู1 ถ้าต้องการย้ายค่าย อยากรู้รายละเอียดสิทธิพิเศษการย้ายค่ายของค่ายอื่น ค่ายอื่นมีโปรลับหรือส่วนลดพิเศษ รบกวนเสนอให้หน่อยครับ
Notenak
ขึ้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรครับ เบอร์ค่ายทรู
ทำไมถึงให้มันตัดผ่านเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8118970
True ทรู
จะติดต่อ จนท.ทรู คือให้รอสาย รอๆๆๆๆ รอครึ่ง ชม.สรุปไม่ได้คุย เพราะตังค์หมดก่อน คือมันรอนานไปไหม
สมาชิกหมายเลข 8666921
1242 โทรได้จริงไหม ปลายสายยังมีคนรับอยู่ไหมเอ่ยย
โทรหา 1242 เป็นการโทรเพื่อเจ้งปัญหาของการใช้งานเครือข่ายทรูมูฟ แต่โทรไปปลายสายไม่เคยมีคนมารับอะ เข้าใจนะว่าตอนนี้ระบบอัตโนมัติมันมี แต่หัวข้อที่จะแก้มันไม่มีในระบบอัตโนมัติไง โทรไป 3-4 รอบไม่ใช่รอบละน
สมาชิกหมายเลข 8170022
มีช่องทางไหนติดต่อพนักงานทรูได้ทันทีบ้างคะ นอกจากเบอร์ 1242
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพราะมี SMS แจ้งยอดค้างชำระแบบรายเดือนเกือบหมื่น ทั้งๆ ที่เราใช้แบบเติมเงิน กับซิมส์เน็ตรายปี จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากลำบากเหลือเกิน มีแต่ให้คุยกับบอท ใครมีวิธีไหนรบก
สมาชิกหมายเลข 729911
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
เน็ตทรู / ดีแทค หลังควบรวมแล้วเกิดอะไรขึ้นครับ ซิมรายปี 15mbps unlimited วิ่งจริง 1mbps
เน็ตทรูเป็นอะไรครับ พื้นที่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ก่อนหน้านี้ใช้ซิมรายปีของทรูมาตลอด ตั้งแต่ยังไม่ควบรวม ไม่เคยเจอสัญญาณแย่เท่าช่วงนี้มาก่อน ไม่ได้เป็นแค่แปปๆละหายนะครับ นี่เป็นมาทั้งอาทิตย์ละ ติดต่อ cal
สมาชิกหมายเลข 8831392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเบอร์ 1242 เปลี่ยนเป็นคิดค่าบริการเป็นรายนาที
กว่าจะคุยกับบอทจนโอนไปที่เจ้าหน้าที่
กว่าจะรอเจ้าหน้าที่รับสาย
ของค่ายอื่นคิดค่าบริการยังไงบ้างครับ