ตามหัวข้อเลยค่ะ เรามาแชร์ในส่วนบางอย่างที่ได้รับ
เรายื่นสมัครบัตรเครดิต 13 เมษา 2 ใบ อัลตร้า กับ แฟมมิลี่
-แจ้งเข้าระบบ23 เมษา มีทั้งsms และแจ้งทั้งในไลน์ โทรเช็คมีข้อมูลเข้าระบบและรอผลพิจารณา
-รอจนจะข้ามเดือน ช่วงระหว่างนั้นก็จะมีอีเมล ให้เราส่งเอกสารตลอดย้ำว่าครบแต่ฉบับแรก
วันที่2พฤษภา
-เราตัดสินใจได้โทรถาม ว่าทำไมนานจัง และสิ่งที่ได้รับกลับมา ***เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีข้อมูลในระบบ***
-พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ก่อนวันแจ้งผล2วันวุ่นเลยค่ะประสานงานกับทางพิจารณา เรื่องข้อมูลและเอกสาร เพราะเราเริ่มไม่พอใจแล้วกับการให้บริการ
ถัดมาแจ้งไม่อนุมัติ ไม่ได้แจ้งเหตุและระบุอะไรเลย ทุกอย่างเกิดจาก ไม่มีข้อมูลในระบบประสานงานกันหลังบ้านเป็นอะไรกัน
-ก่อนหน้าที่จะสมัครเราจะปรึกษาก่อน แต่เนิ่นๆ
-ก่อนหน้าโควิด รอบ3จะมา เราขายของออนไลน์ เดินบช.3เดือน 1.5ล. 6เดือน ก็แตะ2ล.กว่าๆ เราไม่ได้ผ่อนบ้านรึรถ มีสินเชื่อแม่มณี หมื่นนึง ( ปิดเเล้ววันที่3เมษา)
-ที่ปิดเพราะเราจะเพิ่มวงเงินสินเชื่อแม่มณี ระยะเวลาเห็นบอก1เดือนขอใหม่ได้ หมื่นนึงนี่ได้แต่ช่วงโควิด รอบแรก ที่มา จบปึ้งตรงนี้👌🏻
-ที่สมัครเพราะจะได้มีหนุน เอามาหมุน เพราะตอนนี้ กำลังกระทบ กับทางร้าน
รอ ตั้งแต่ไม่มีข้อมูลในระบบ จนถึงวันที่7พ.ค. กับผล ที่เราได้รับคิดว่าไม่แฟร์ เลย ใช้บช.ธนาคารมา5-6ปี ร้านก็เดินกับธนาคาร เพราะเป็นร้านค้าออนไลน์ เลยมีเดินตลอด ปรึกษาก่อนสมัครอีก ต้องการเพิ่มวงเงินแม่มณีแจ้งบอกให้ปิดแม่มณี เราก็ปิด พอครบ1เดือนก็ไม่เห็นจะขอเพิ่มได้เลย แจ้งว่าจะขอใหม่ได้ ถ้าครบเดือนจนตอนนี้ ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเห็นบอกว่าจะเพิ่มวงเงินได้รอ1เดือน ปิดแต่วันที่3เมษา ขอตั้งแต่เรียนจบใหม่ตอนนั้นบอก อายุยังไม่ได้ เรารอโอกาสมาตลอด ผ่านมา6ปี แค่เจอพิษโควิดก็แย่แล้ว มาเจออะไรแบบนี้อีก เหมือนกระทืบซ้ำไม่ต้องเกิดกันเลย หมายเหตุก็ไม่ได้แจ้งว่าเพราะอะไร อีเมลก็ส่งขอเอกสารอย่างกะบอทขอ ถ้าไม่โทรไปถามคงไม่ทราบว่า ตัวเองไม่ได้มีข้อมูลในระบบ
หลังจากแจ้งไม่มีข้อมูลในระบบ ก็ยกเลิกบัตร ( ไม่อนุมัติ ไม่ได้แจ้งเหตุผล ผ่านไม่กี่วันที่แจ้งเราไม่มีข้อมูลในระบบ แล้วก็ยกเลิกบัตรเลย !? )
ตอนนี้คือมืดแปดด้านเลยค่ะ คงจะเลิกใช้จริงๆแล้วธนาคารสีม่วง ย้ายบช.ร้าน
สงสัยแต้มบุญน้อย รอให้เจ้าสัวมาขอแบ้วอนุมัติรึไงกัน ไม่แฟร์เลย
**ตัดพ้อพอละ เราสงสัยหลังบ้านธนาคารแค่นั้น smsแจ้งเข้าระบบ ทุกอย่างเช็คได้ปกติ เอกสารครบแต่อีเมลแรก แต่ยังมาขอถี่ๆๆ ( เราปรึกษาก่อนสมัครเรามั่นใจว่าครบ )โทรถาม บอกไม่มีข้อมูลในระบบ แล้วแจ้งไม่อนุมัติเอาดื้อ ๆ ไม่แจ้งเหตุผล เพราะเราระบุไป ทำไมมีแต่อีเมลมาขอเอกสารทั้งๆที่ส่งครบงงไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ**
การแจ้งผลของ SCB วันนี้ทำให้เราเสียใจ มากทั้งๆที่เป็นลูกค้าเก่า
เรายื่นสมัครบัตรเครดิต 13 เมษา 2 ใบ อัลตร้า กับ แฟมมิลี่
-แจ้งเข้าระบบ23 เมษา มีทั้งsms และแจ้งทั้งในไลน์ โทรเช็คมีข้อมูลเข้าระบบและรอผลพิจารณา
-รอจนจะข้ามเดือน ช่วงระหว่างนั้นก็จะมีอีเมล ให้เราส่งเอกสารตลอดย้ำว่าครบแต่ฉบับแรก
วันที่2พฤษภา
-เราตัดสินใจได้โทรถาม ว่าทำไมนานจัง และสิ่งที่ได้รับกลับมา ***เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีข้อมูลในระบบ***
-พอเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ก่อนวันแจ้งผล2วันวุ่นเลยค่ะประสานงานกับทางพิจารณา เรื่องข้อมูลและเอกสาร เพราะเราเริ่มไม่พอใจแล้วกับการให้บริการ
ถัดมาแจ้งไม่อนุมัติ ไม่ได้แจ้งเหตุและระบุอะไรเลย ทุกอย่างเกิดจาก ไม่มีข้อมูลในระบบประสานงานกันหลังบ้านเป็นอะไรกัน
-ก่อนหน้าที่จะสมัครเราจะปรึกษาก่อน แต่เนิ่นๆ
-ก่อนหน้าโควิด รอบ3จะมา เราขายของออนไลน์ เดินบช.3เดือน 1.5ล. 6เดือน ก็แตะ2ล.กว่าๆ เราไม่ได้ผ่อนบ้านรึรถ มีสินเชื่อแม่มณี หมื่นนึง ( ปิดเเล้ววันที่3เมษา)
-ที่ปิดเพราะเราจะเพิ่มวงเงินสินเชื่อแม่มณี ระยะเวลาเห็นบอก1เดือนขอใหม่ได้ หมื่นนึงนี่ได้แต่ช่วงโควิด รอบแรก ที่มา จบปึ้งตรงนี้👌🏻
-ที่สมัครเพราะจะได้มีหนุน เอามาหมุน เพราะตอนนี้ กำลังกระทบ กับทางร้าน
รอ ตั้งแต่ไม่มีข้อมูลในระบบ จนถึงวันที่7พ.ค. กับผล ที่เราได้รับคิดว่าไม่แฟร์ เลย ใช้บช.ธนาคารมา5-6ปี ร้านก็เดินกับธนาคาร เพราะเป็นร้านค้าออนไลน์ เลยมีเดินตลอด ปรึกษาก่อนสมัครอีก ต้องการเพิ่มวงเงินแม่มณีแจ้งบอกให้ปิดแม่มณี เราก็ปิด พอครบ1เดือนก็ไม่เห็นจะขอเพิ่มได้เลย แจ้งว่าจะขอใหม่ได้ ถ้าครบเดือนจนตอนนี้ ก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเห็นบอกว่าจะเพิ่มวงเงินได้รอ1เดือน ปิดแต่วันที่3เมษา ขอตั้งแต่เรียนจบใหม่ตอนนั้นบอก อายุยังไม่ได้ เรารอโอกาสมาตลอด ผ่านมา6ปี แค่เจอพิษโควิดก็แย่แล้ว มาเจออะไรแบบนี้อีก เหมือนกระทืบซ้ำไม่ต้องเกิดกันเลย หมายเหตุก็ไม่ได้แจ้งว่าเพราะอะไร อีเมลก็ส่งขอเอกสารอย่างกะบอทขอ ถ้าไม่โทรไปถามคงไม่ทราบว่า ตัวเองไม่ได้มีข้อมูลในระบบ
หลังจากแจ้งไม่มีข้อมูลในระบบ ก็ยกเลิกบัตร ( ไม่อนุมัติ ไม่ได้แจ้งเหตุผล ผ่านไม่กี่วันที่แจ้งเราไม่มีข้อมูลในระบบ แล้วก็ยกเลิกบัตรเลย !? )
ตอนนี้คือมืดแปดด้านเลยค่ะ คงจะเลิกใช้จริงๆแล้วธนาคารสีม่วง ย้ายบช.ร้าน
สงสัยแต้มบุญน้อย รอให้เจ้าสัวมาขอแบ้วอนุมัติรึไงกัน ไม่แฟร์เลย
**ตัดพ้อพอละ เราสงสัยหลังบ้านธนาคารแค่นั้น smsแจ้งเข้าระบบ ทุกอย่างเช็คได้ปกติ เอกสารครบแต่อีเมลแรก แต่ยังมาขอถี่ๆๆ ( เราปรึกษาก่อนสมัครเรามั่นใจว่าครบ )โทรถาม บอกไม่มีข้อมูลในระบบ แล้วแจ้งไม่อนุมัติเอาดื้อ ๆ ไม่แจ้งเหตุผล เพราะเราระบุไป ทำไมมีแต่อีเมลมาขอเอกสารทั้งๆที่ส่งครบงงไหมค่ะ ขอบคุณค่ะ**