วันนี้มีเช้าเบอร์โทรเข้ามา หาสามีเรา บอกว่าจากกรุงศรีลิสซิ่ง จะขอคืนเงินค่าประกันรถที่ผ่อนมาแล้ว 4 ปี
ตอนซื้อรถเราทำประกันความเสี่ยงเพิ่ม กรณีผ่อนต่อไม่ได้ ค่าเบี้ยเพิ่มจากค่างวดประมาณเดือนละ 400 กว่าบาท
รถจะผ่อนหมดเดือน กค.นี้แล้ว
คนที่โทรมาบอกว่า เอกสารเรื่องประกันผิดพลาดตั้งแต่ต้น พยายามติดต่อลูกค้ามาตลอด แต่ติดต่อไม่ได้
จะคืนเงิน 30000 กว่าบาทคืนให้วันนี้ ให้แอดไลน์ ส่งเอกสารบัตร ปชช. กับหน้าบุ๊คแบงค์ วันนี้ ตอนนี้
จะได้ทำเรื่องให้เลย ... ที่จ่ายไปรวมๆ ยังไม่ถึง 20000 เลย จะคืนตั้งสามหมื่น ???
สามีเราเลยแจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อกลับเอง ไม่มีเอกสารกับตัว บลาๆๆๆๆ แล้ววางไป
พอบ่ายโทรมาใหม่อีกแล้ว
เป็นห่วงว่าเมื่อเช้าจะสื่อสารไม่เข้าใจ ทำไมไม่ส่งเอกสารให้ จะคืนเงินวันนี้นะ
สามีเราก็ตอบเหมือนเดิม แต่เค้าก็ตื้อจะให้ส่งเอกสารให้ได้
เราเลยให้เปิดลำโพง เค้าเร่งมากว่าให้ส่งเอกสารไป จะได้ทำเรื่องคืนเงิน
พอซักไซ้ไล่เรียงว่า อะไรผิด ผิดยังไง ทำไมตั้งนานแล้วกว่าจะทราบ
ขอให้ส่งเอกสารมาดูว่าจะคืนค่าอะไร ก่อนได้มั๊ย
เค้าก็ตัดบทว่า งั้นเดี๋ยวให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรมาอีกทีดีกว่า แล้วตัดสายไป
เราเลยโทรเข้ากรุงศรีเอง ให้เค้าเช็คข้อมูลให้ว่ามีเรื่องผิดพลาดแบบนี้ด้วยเหรอ
แปลกๆนะ ดีจังมายัดเยียดเงินคืนให้ ... เช็คแล้วพบว่าไม่มีข้อมูลอะไรในระบบจ้า
พอเล่าให้เค้าฟัง เค้าเลยบอกว่างั้นจะเช็คกับทางบริษัทประกันอีกที
แล้วจะให้โทรกลับสามีเรา
นี่ผ่านไปชั่วโมงกว่า หายเงียบไปทั้งคู่เลยจ้า
เป็นไปได้มั๊ยคะ ที่จะมีการผิดพลาดแบบนี้ เผื่อฟลุ๊ค 55555
โทรศัพท์แปลกๆ จะคืนเงินค่าประกันรถที่ผ่อนมาแล้ว 4 ปี จากกรุงศรีลิสซิ่ง
ตอนซื้อรถเราทำประกันความเสี่ยงเพิ่ม กรณีผ่อนต่อไม่ได้ ค่าเบี้ยเพิ่มจากค่างวดประมาณเดือนละ 400 กว่าบาท
รถจะผ่อนหมดเดือน กค.นี้แล้ว
คนที่โทรมาบอกว่า เอกสารเรื่องประกันผิดพลาดตั้งแต่ต้น พยายามติดต่อลูกค้ามาตลอด แต่ติดต่อไม่ได้
จะคืนเงิน 30000 กว่าบาทคืนให้วันนี้ ให้แอดไลน์ ส่งเอกสารบัตร ปชช. กับหน้าบุ๊คแบงค์ วันนี้ ตอนนี้
จะได้ทำเรื่องให้เลย ... ที่จ่ายไปรวมๆ ยังไม่ถึง 20000 เลย จะคืนตั้งสามหมื่น ???
สามีเราเลยแจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อกลับเอง ไม่มีเอกสารกับตัว บลาๆๆๆๆ แล้ววางไป
พอบ่ายโทรมาใหม่อีกแล้ว
เป็นห่วงว่าเมื่อเช้าจะสื่อสารไม่เข้าใจ ทำไมไม่ส่งเอกสารให้ จะคืนเงินวันนี้นะ
สามีเราก็ตอบเหมือนเดิม แต่เค้าก็ตื้อจะให้ส่งเอกสารให้ได้
เราเลยให้เปิดลำโพง เค้าเร่งมากว่าให้ส่งเอกสารไป จะได้ทำเรื่องคืนเงิน
พอซักไซ้ไล่เรียงว่า อะไรผิด ผิดยังไง ทำไมตั้งนานแล้วกว่าจะทราบ
ขอให้ส่งเอกสารมาดูว่าจะคืนค่าอะไร ก่อนได้มั๊ย
เค้าก็ตัดบทว่า งั้นเดี๋ยวให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องโทรมาอีกทีดีกว่า แล้วตัดสายไป
เราเลยโทรเข้ากรุงศรีเอง ให้เค้าเช็คข้อมูลให้ว่ามีเรื่องผิดพลาดแบบนี้ด้วยเหรอ
แปลกๆนะ ดีจังมายัดเยียดเงินคืนให้ ... เช็คแล้วพบว่าไม่มีข้อมูลอะไรในระบบจ้า
พอเล่าให้เค้าฟัง เค้าเลยบอกว่างั้นจะเช็คกับทางบริษัทประกันอีกที
แล้วจะให้โทรกลับสามีเรา
นี่ผ่านไปชั่วโมงกว่า หายเงียบไปทั้งคู่เลยจ้า
เป็นไปได้มั๊ยคะ ที่จะมีการผิดพลาดแบบนี้ เผื่อฟลุ๊ค 55555