เนื่องจากผมได้สั่งของกับทางท็อปเดลิเวอรี่ไปเมื่อวันที่สี่เดือนห้า(ได้ตัดยอดจากบัตรเครดิตไปแล้ว)และทางขนส่งและทางขนส่งได้แจ้งว่าจะส่งของวันที่ห้า
เดือนห้าเวลาประมาณ 18.00-20.00 แต่ในเวลาและวันดังกล่าวก็ไม่ได้มีการจัดส่งของไปอย่างใด
พอช่วงพอช่วงเช้าถึงเที่ยงของวันที่หกเดือนห้าก็ไม่มีใครติดต่อมาเรื่องสินค้าที่ตกหล่น กลับกายเป็นว่าต้องให้ลูกค้าติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์เอง
และคำตอบที่ได้คือ order ตกหล่น และจะจัดส่งให้ภายในวันที่ 06/05 พอสินค้ามาส่งในช่วงข่ายทางทีมขนส่งได้ยื่นใบนับของให้โดยไม่มีการเช็คสินค้าและการเซ็นรับใดๆทั้งสิ้น
และปรากฎว่าสิ้นค้าที่ได้ไม่ครบตามที่ได้สั่งไป รายการที่ขาดส่วนใหญ่เป็น dailly product และของสด เย็นวันนี้นก็เลยมีการโทรไปแจ้ง call center ทาง call center ได้รับเรื่องไว้และเเจ้งว่าจะโทรกลับภายในวันนี้ 07/04 แต่จนถึงตอนนี้ 14.00 ยังไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อกชับมาเลยสักคนเดียว
เสียความรูสึกผู้บริโภคเปล่าๆ ตัองมาตามสินค้าเองและได้สินค้าไม่ครบทั้งๆที่หักบัตรเครดิทไปแล้ว
#top delivery .......
Top delivery
เดือนห้าเวลาประมาณ 18.00-20.00 แต่ในเวลาและวันดังกล่าวก็ไม่ได้มีการจัดส่งของไปอย่างใด
พอช่วงพอช่วงเช้าถึงเที่ยงของวันที่หกเดือนห้าก็ไม่มีใครติดต่อมาเรื่องสินค้าที่ตกหล่น กลับกายเป็นว่าต้องให้ลูกค้าติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์เอง
และคำตอบที่ได้คือ order ตกหล่น และจะจัดส่งให้ภายในวันที่ 06/05 พอสินค้ามาส่งในช่วงข่ายทางทีมขนส่งได้ยื่นใบนับของให้โดยไม่มีการเช็คสินค้าและการเซ็นรับใดๆทั้งสิ้น
และปรากฎว่าสิ้นค้าที่ได้ไม่ครบตามที่ได้สั่งไป รายการที่ขาดส่วนใหญ่เป็น dailly product และของสด เย็นวันนี้นก็เลยมีการโทรไปแจ้ง call center ทาง call center ได้รับเรื่องไว้และเเจ้งว่าจะโทรกลับภายในวันนี้ 07/04 แต่จนถึงตอนนี้ 14.00 ยังไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อกชับมาเลยสักคนเดียว
เสียความรูสึกผู้บริโภคเปล่าๆ ตัองมาตามสินค้าเองและได้สินค้าไม่ครบทั้งๆที่หักบัตรเครดิทไปแล้ว
#top delivery .......